28/02/2015 17:52 GMT+7

Một hiệu trưởng từ chức vì liên quan đến thu chi

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ông Võ Công Sơn, hiệu trưởng trường THCS Thái Văn Nam, thuộc xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) nộp đơn từ chức lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vì liên quan đến sai phạm thu, chi tài chính.

Đó là thông tin mà ông Nguyễn Văn Hiếu, trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) cho biết vào chiều 28-2.

Ủy ban kiểm tra huyện ủy Gò Công Đông đã có kết luận kiểm tra, phát hiện những sai phạm của ông Võ Công Sơn.

Cụ thể, ông Sơn dùng tiền của giáo viên đóng góp để chi tiêu vào một số việc sai mục đích; không đứng lớp giảng dạy đầy đủ số tiết quy định nhưng vẫn được hưởng phụ cấp đầy đủ theo thông tư 28 của Bộ GD&ĐT; thường xuyên có thái độ ứng xử, phát ngôn không đúng chuẩn mực của một nhà giáo gây bức xúc cho tập thể giáo viên trong trường.

Theo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Đông, ông Sơn đã nộp lại số tiền chi sai mục đích của các giáo viên đóng góp. Ngoài ra ông Sơn cũng làm đơn xin từ chức, nghỉ hưu non gửi đến phòng Giáo dục và Đào tạo của huyện.

Cũng theo ông Hiếu, thì dự kiến vào ngày 2-3 Ủy ban kiểm tra huyện ủy sẽ họp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tham mưu, xem xét và sẽ đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp đối với ông Võ Công Sơn.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục