03/03/2017 18:41 GMT+7

Cà Mau trả lại 2 xe Lexus cho doanh nghiệp tặng

Theo Chinhphu.vn
Theo Chinhphu.vn

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp Chính phủ thường kỳ ngày 1-3 vừa qua, tỉnh Cà Mau đã trả lại cho công ty Công Lý 2 ôtô Lexus mà doanh nghiệp này tặng.

Một trong hai xe Lexus GX460 được công ty Công Lý tặng tỉnh Cà Mau - Ảnh: CTV
Một trong hai xe Lexus GX460 được công ty Công Lý tặng tỉnh Cà Mau - Ảnh: CTV

Trong những ngày gần đây, một số cơ quan báo chí đã phản ánh việc Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Du lịch Công Lý tặng 2 ôtô cho tỉnh Cà Mau để phục vụ chung cho công tác kiểm tra, chỉ đạo phòng chống, khắc phục sự cố đê kè, hạn hán; phòng chống sạt lở đất, phòng chống lụt bão, phòng chống cháy rừng...

Tại phiên họp thường kỳ Chính phủ ngày 1-3 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã kết luận và chỉ đạo “từ nay các địa phương không được nhận ô tô doanh nghiệp tặng”.

Quán triệt và chấp hành nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã báo cáo Bí thư Tỉnh ủy và thực hiện ngay việc trả lại 2 ôtô Lexus cho Công ty Công Lý.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh và đánh giá cao tỉnh Cà Mau đã trả lại 2 xe doanh nghiệp tặng. Đồng thời yêu cầu các địa phương, bộ, ngành rút kinh nghiệm và thực hiện nghiêm việc này.

Theo Chinhphu.vn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên