01/03/2017 13:03 GMT+7

Một trưởng phòng huyện Chợ Gạo 'chôm' 16 trứng vịt

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng của huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang có hành vi “chôm” 16 trứng vịt tại hội chợ của huyện này nhân dịp mừng xuân Đinh Dậu 2017 vừa qua.

Ngày 1-3, nguồn tin từ Ủy ban kiểm tra huyện ủy Chợ Gạo, Tiền Giang xác nhận đã nhận đơn tập thể phản ánh trường hợp ông Dương Phước Huệ (trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng của huyện Chợ Gạo) có thái độ thiếu chuẩn mực.

Đặc biệt, ông này có hành vi “chôm” 16 trứng vịt tại Hội chợ triển lãm các thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội - quốc phòng - an ninh của huyện Chợ Gạo nhân dịp mừng xuân Đinh Dậu 2017 vừa qua.

Cụ thể, theo đơn phản ánh, ngày 24-1, tại hội xuân Đinh Dậu, có một gian hàng mất một trái bưởi da xanh “khủng”. 

Sau đó, ông Nguyễn Văn Hoàng, nhân viên bảo vệ hội chợ Xuân, theo dõi và phát hiện ông Huệ sau khi đi tập thể dục đã lẻn vào lấy cắp 16/30 trứng vịt “khủng” (là loại trứng ghép đôi có 2 tròng đỏ to hơn gấp 1,5 lần loại trứng bình thường - PV) đang trưng bày tại gian hàng bỏ vào cốp xe máy.

Khi bảo vệ phát hiện tri hô, ông Huệ phóng xe chạy về nhà.

Ngay sau vụ việc, một thành viên Ban tổ chức hội chợ Xuân đã báo cáo lãnh đạo UBND huyện Chợ Gạo nhưng vẫn chưa được làm rõ, xử lý.

Cán bộ và nhân dân địa phương đề nghị cơ quan chức năng phải làm rõ và xử lý nghiêm cán bộ sai phạm này.

Chiều 1-3, ông Ngô Hữu Nguyền- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Chợ Gạo, Tiền Giang cho biết đã tiếp nhận được đơn phản ánh của người dân về việc mất trộm trứng  vịt. Ủy ban kiểm tra Huyện ủy cũng đã có mời người cán bộ này lên làm việc.

Theo ông Nguyền, sau khi mời ông Dương Phước Huệ đến trao đổi. Tại đây ông Huệ đã thừa nhận có lấy số trứng vịt trên.

“Ông Huệ có trình bày là trong quá trình đi tập thể dục có thấy mấy trứng hột vịt đó đẹp và to to thì lấy mấy trứng đó về thử thôi chứ không có nghĩ gì. Mình nghĩ cái chuyện nó cũng nhỏ nên trao đổi rút kinh nghiệm và chấn chỉnh lại đạo đức chuẩn mực của người cán bộ thôi”, ông Nguyền cho biết thêm.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên