24/09/2016 11:21 GMT+7

Cán bộ trong clip sex tại Sóc Trăng tự nhận kỷ luật cảnh cáo

T. LŨY - M.S
T. LŨY - M.S

TTO - Sau thời gian đầu không nhận là nhân vật trong clip, trong tường trình mới nhất gửi chi bộ, ông N.V.V - Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách đã thừa nhận.

Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách, nơi ông Viễn làm việc
Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách, nơi ông Viễn làm việc

Ngày 24-9, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Kế Sách tỉnh Sóc Trăng cho biết, Chi bộ Đảng của Phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm đối với ông N.V.V. - Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất do đã có hành vi vi phạm đạo đức cán bộ, đảng viên.

Ông V. là nhân vật nam xuất hiện trong clip “nhạy cảm” cùng với một phụ nữ, mà dư luận ở huyện Kế Sách đang xôn xao gần đây.

Trong bản tường trình mới đây gửi cho chi bộ Đảng - nơi ông sinh hoạt, ông V. đã thừa nhận mình là nhân vật trong clip quay cảnh ông và người tình vào khách sạn.

Các clip đang được dư luận tại Kế Sách xôn xao bàn tán, do ông và nhân vật nữ đều đã có vợ, có chồng. Vì vậy, ông V. tự phong cho mình hình thức kỷ luật là cảnh cáo về mặt Đảng.

Trước đó, như báo chí đã thông tin, nội dung các clip đang lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác là cảnh ông V. với người tình đang mây mưa trong khách sạn ở TP Sóc Trăng.

Trong clip rất rõ hình ảnh cả hai nhân vật chính, do đó nhiều người cho rằng hai người quay clip này để “lưu niệm”. Người phụ nữ xuất hiện trong clip với ông V. là một kế toán trường học ở xã Xuân Hòa (huyện Kế Sách).

Từ cuộc họp kiểm điểm và hình thức tự phong kỷ luật của nhân vật, sau đó "Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy sẽ xem xét xử lý theo thẩm quyền" - một lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra huyện ủy cho biết.

T. LŨY - M.S
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên