23/09/2016 11:47 GMT+7

Lộ clip sex nghi của cán bộ ở Sóc Trăng

T. LŨY - M.S
T. LŨY - M.S

TTO - Ngày 23-9, tin từ lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết cơ quan này đã chỉ đạo xác minh vụ cán bộ ở địa phương xuất hiện trong clip sex lan truyền trên mạng.

Cán bộ nghi xuất hiện trong clip đang được xác minh là ông N.V.V - Phó Giám đốc chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách (trực thuộc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất tỉnh Sóc Trăng).

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Nhựt Phương - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Kế Sách nói về mặt Đảng, ông V. là cán bộ do huyện ủy Kế Sách quản lý.

"Chúng tôi đã nghe thông tin khoảng 3 tuần trước, dư luận ở huyện rỉ tai nhau về clip nhạy cảm, trong đó nhân vật nam nghi là ông V. Huyện ủy Kế Sách nắm được thông tin này mới từ một tuần nay, sau đó Bí thư huyện ủy đã chỉ đạo làm rõ" - ông Phương nói.

Trong nội dung clip nhạy cảm này, ông V. và người tình không mảnh vải che thân đang hành sự trong khách sạn.

Theo nhiều thông tin, người đặt máy quay chính là người tình của ông V., trong clip ông này có vài lần quay mặt về phía ống kính nên khá rõ mặt.

Dư luận nói người phụ nữ trong clip với ông V. hiện là kế toán của một trường học ở xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, clip quay tại một khách sạn ở TP Sóc Trăng.

Theo ông Nguyễn Nhựt Phương, ông V. và người tình đều đã có vợ, có chồng. Mặc dù ông V. hiện chưa thừa nhận nhưng hình ảnh đã quá rõ, huyện ủy đang tiến hành các thủ tục kiểm điểm, sau đó sẽ có phương án xử lý Đảng viên theo quy định đối với ông V. 

 

T. LŨY - M.S
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên