30/06/2016 10:45 GMT+7

"Rút kinh nghiệm sâu sắc" cán bộ xã nghỉ việc ăn mùng 5-5

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - Lý do không kỷ luật, theo bí thư Huyện ủy Vĩnh Thuận, “anh em đã thành khẩn nhận sai nên chúng tôi có trao đổi với lãnh đạo Sở Nội vụ thống nhất yêu cầu rút kinh nghiệm sâu sắc".

Ngày 30-6, ông Võ Minh Lễ - bí thư Huyện ủy Vĩnh Thuận, Kiên Giang - cho biết Huyện ủy, UBND huyện và Sở Nội vụ vừa họp kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo xã Vĩnh Bình Nam về việc cán bộ xã này đồng loạt nghỉ làm việc vào chiều 9-6 (mùng 5-5 âm lịch).

Theo ông Lễ, các lãnh đạo xã Vĩnh Bình Nam đã thành khẩn thừa nhận việc tự ý nghỉ làm việc chiều 9-5 là vi phạm quy định về giờ giấc làm việc đối với công chức, viên chức. Đồng thời các lãnh đạo xã cũng cam kết không tái phạm trong thời gian tới.

“Anh em đã thành khẩn nhận sai nên chúng tôi có trao đổi với lãnh đạo Sở Nội vụ thống nhất yêu cầu rút kinh nghiệm sâu sắc, không kỷ luật. Từ sự việc này, Huyện ủy sẽ có văn bản chỉ đạo chấn chỉnh việc tuân thủ giờ giấc làm việc của cán  bộ, công chức, viên chức trong toàn huyện” - ông Lễ nói.

Trước đó vào chiều 9-6, phóng viên Tuổi Trẻ đến liên hệ công tác tại Công an xã Vĩnh Bình Nam và tình cờ phát hiện trụ sở làm việc của Đảng ủy, UBND, Ban chỉ huy quân sự và Công an xã vắng tanh, không một bóng cán bộ nhân viên nào.

Phóng viên liên lạc qua điện thoại thì được bí thư Đảng ủy và chủ tịch UBND xã xác nhận buổi chiều hôm đó không đến cơ quan làm việc.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên