18/03/2016 13:49 GMT+7

Tắm biển Vũng Tàu lọt vũng xoáy, chồng chết, vợ nguy kịch

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Khi người dân tại bãi tắm Chí Linh, TP Vũng Tàu phát hiện thì anh Lê Đức Thọ đã chết, còn chị Hiên vợ anh ngưng thở.

Chị Bùi Thị Hiên đang phải thở ô xy tại Bệnh viện Lê Lợi, TP Vũng Tàu trưa 18-3 - Ảnh: Đông Hà.
Chị Bùi Thị Hiên đang phải thở ô xy tại Bệnh viện Lê Lợi, TP Vũng Tàu trưa 18-3 - Ảnh: Đông Hà.

Sáng 18-3, một vụ tai nạn tắm biển đã xảy ra tại bãi biển khu vực Chí Linh, phường 10, TP Vũng Tàu làm anh Lê Đức Thọ (49 tuổi) tử vong và vợ anh Thọ là chị Bùi Thị Hiên (42 tuổi, cùng ngụ Thái Bình) phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 5g sáng, vợ chồng anh Thọ - chị Hiên gửi xe ở đường D5 rồi cùng xuống bãi biển khu vực Chí Linh tắm biển nhưng chẳng may cả hai bị lọt vào vũng xoáy.

Một lúc sau, những người xung quanh mới phát hiện vợ chồng anh Thọ đang ngộp nước ở khu vực biển đoạn từ đường D4 ra và vớt lên nhưng anh Thọ đã tử vong, còn chị Hiên nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn.

Đến 12g ngày 18-3, tại khoa Hồi sức tích cực và chống độc - Bệnh viện Lê Lợi (Vũng Tàu), chị Hiên vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Bác sĩ Vũ Thị Phương Nga - trưởng khoa Hồi sức tích cực và chống độc Bệnh viện Lê Lợi - cho biết tình trạng của chị Hiên rất nặng vì nạn nhân bị ngưng tim, ngưng thở quá lâu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Văn Trường - giám đốc Ban quản lý các Khu du lịch Vũng Tàu - cho biết ngành chức năng đã cắm biển cảnh báo với du khách và người dân địa phương mùa này không nên tắm biển trước 6g và sau 18g hàng ngày.

Bởi khi tắm biển quá sớm hoặc quá muộn, vào lúc trời đã tối nếu chẳng may lọt vào ao xoáy, những người xung quanh rất khó phát hiện. Ngoài ra, những ao xoáy dọc bãi biển Vũng Tàu, người dân thường rất khó phát hiện.

Được biết, vợ chồng anh Đức - chị Hiên từ quê Thái Bình đến Vũng Tàu thăm và ở nhà anh chị ruột tại Trung tâm đô thị Chí Linh, phường 10.

Trước đó, chiều 14-3, một du khách người Thụy Điển đã tử vong khi lọt ao xoáy ở biển Bãi Sau, TP Vũng Tàu và hai người khác may mắn thoát chết.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên