03/02/2016 17:43 GMT+7

Lao vào đường ray cứu người, bạn trẻ 19 tuổi hy sinh

XUÂN VINH
XUÂN VINH

TTO - Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 3-2, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam (khu gian Diêu Trì- Bình Định) đoạn qua địa bàn thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước (Bình Định).

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn và phía xa là nhà gia đình anh Bửu đang lo hậu sự cho anh - Ảnh: Xuân Vinh
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn và phía xa là nhà gia đình anh Bửu đang lo hậu sự cho anh - Ảnh: Xuân Vinh

Vào thời điểm trên, trong lúc đang đứng chơi trước nhà, anh Huỳnh Công Bửu (19 tuổi, ngụ tại địa phương trên) thấy đoàn tàu khách mang ký hiệu SE 13 do lái tàu Lê Hữu Lợi (xí nghiệp đầu máy Đà Nẵng) điều khiển chạy hướng Hà Nội - Sài Gòn đang lao đến và bấm còi inh ỏi.

Lúc này trên đường ray lại có một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đang đi bộ lẩn thẩn như người mất hồn nên anh Bửu đã lao vào xô người đàn ông kia ra bên đường. Không may, do mất đà anh Bửu đã bị đoàn tàu SE 13 tông vào và hất văng một đoạn khoảng 10 mét rồi tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, người đàn ông mà anh Bửu cứu sống là một tài xế xe chở khách từ Gia Lai xuống mua mai cảnh tại nhà một người dân ở trong thôn và trong lúc chờ khách mua mai thì người tài xế này lại leo lên đường ray và đi qua đi lại nhiều lần.

Thương tâm hơn, anh Bửu là con trai duy nhất trong gia đình có ba anh chị em.

“Do đang điều trị bệnh ở TP.Quy Nhơn, sáng nay, gia đình xin bệnh viện cho Bửu về thăm nhà rồi mai lại đi nhập viện tiếp, không ngờ sự việc lại xảy ra” - một người dân ở gần nhà anh Bửu cho biết thêm.

XUÂN VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên