09/12/2015 18:09 GMT+7

Tài xế đạp nhầm chân ga tông 4 xe máy, hất văng hai cô gái

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Chiều 9-12, công an quận 12 (TP HCM) cho biết đã kiểm tra và không phát hiện nồng độ cồn và ma túy có trong cơ thể ông Lê Hải Đông - người cầm lái ôtô tông 4 xe máy và hai thiếu nữ đang đi bộ.

Chiếc ôtô 7 chỗ gây tai nạn - Ảnh: Ngọc Khải
Chiếc ôtô 7 chỗ gây tai nạn - Ảnh: Ngọc Khải

Hiện lực lượng chức năng đang giám định y khoa để làm rõ bệnh lý của ông Đông (40 tuổi, ngụ phường Tân Thới Hiệp, quận 12). Bước đầu ông Đông khai nhận sau phẫu thuật bệnh trĩ, ông này uống thuốc điều trị.

Vào chiều 8-12, ông Đông lái xe trên đường Dương Thị Mười (P.Tân Chánh Hiệp, Q.12) thì buồn ngủ sau đó mất lái đạp nhầm chân ga dẫn đến tai nạn. Chiếc ôtô lao sang phần đường ngược lại, tông liên tiếp 4 xe máy đang lưu thông, rồi lao lên vỉa hè hất văng hai cô gái là Mỹ Huyền (16 tuổi) và Cẩm Vân (17 tuổi, cùng quê Thừa Thiên - Huế) vào hiên nhà.

Sau tai nạn, thi thể của Huyền  đã đưa về quê Thừa Thiên - Huế để an táng. Vân và hai người phụ nữ đi xe máy gặp nạn là Lê Thị Cẩm Hồng (31 tuổi), Trần Thị Thu Hiền (39 tuổi, ngụ Q.12) được chuyển lên Bệnh viện 115. Hiện chị Hồng và chị Hiền đã xuất viện, còn Vân bị chấn thương vùng đầu đang được tiếp tục điều trị.

Tại bệnh viện, người thân của Vân cho hay Vân và Huyền là đôi bạn thân ở cùng xóm. Vài tháng trước Huyền từ Thừa Thiên - Huế vào TP.HCM làm công nhân may chung với Vân, khi cả hai đang trên đường đi ăn trước giờ tăng ca thì gặp nạn.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên