30/11/2015 21:15 GMT+7

​Bị bắn chết khi đi làm vườn

K. NGUYÊN
K. NGUYÊN

TTO - Lúc 7g15 sáng 30-11 tại suối Cát (xã Pró, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân bị bắn chết lúc đang trên đường băng qua suối Cát để đào củ năng.

Vỏ đạn thu được tại hiện trường - Ảnh: K. NGUYÊN
Vỏ đạn thu được tại hiện trường - Ảnh: K. NGUYÊN

Vào thời điểm trên ông Ka Nhất (sinh năm 1980, trú tại thôn Grăng Gọ, xã Pró) khi băng qua suối Cát để sang rẫy của gia đình để đào củ năng thì bị bắn khiến ông bị thương nặng và chết ngay dưới suối.

Theo lời của em Tu Prông Đô (2001) con trai nạn nhân, sáng cùng ngày Đô chở ông Nhất bằng xe máy đến rẫy để đào củ năng. Đến bờ suối Đô dừng xe để ông Nhất lội bộ qua suối rồi quay xe trở về đón mẹ. Vừa đi được khoảng 10m thì Đô nghe có tiếng nổ lớn, quay lại thì thấy ông Nhất đã gục dưới suối, phía bên suối có người cầm khẩu súng, bịt mặt thấy Đô quay lại nên đã chạy lên đồi lẩn vào rừng. Đô đã gọi người quen cùng kéo xác ông Nhất lên bờ.

Sáng cùng ngày, lực lượng Công an huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng), các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường. Cơ quan chức năng đã thu được 1 vỏ đạn, loại đạn dùng cho súng trường.

Tại hiện trường có nhiều dấu giày. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân bị một vết đạn xuyên từ hông phải sang hông trái.

K. NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên