15/10/2015 15:40 GMT+7

​Cướp đồ, hiếp dâm xong rồi… trả đồ lại

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Với ý định ban đầu là cướp của, nhưng sau khi giao cấu với nạn nhân xong, thanh niên này đã trả tiền, điện thoại di động lại cho chị M. rồi bỏ đi.

Vườn thanh long nơi xảy ra sự việc - Ảnh: NG.NAM

Ngày 15-10, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Văn Sang (23 tuổi, ngụ thôn Liêm Hòa, xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Vào khoảng 22g ngày 12-10, sau khi tan ca làm tại một công ty trong Khu công nghiệp Phan Thiết (TP Phan Thiết), chị T.T.T.M. (25 tuổi, ngụ TP Phan Thiết) chạy xe máy đến thôn Dân Trí, xã Thuận Hòa (huyện Hàm Thuận Bắc) để trả xe chị mượn cho một người bạn.

Khi chị M. đi đến địa phận thôn Lâm Giang, xã Hàm Trí (huyện Hàm Thuận Bắc) thì bị một thanh niên lạ mặt chạy xe máy từ phía sau vượt lên áp sát chặn đường, khiến chị M. phải dừng xe lại. Tên này đã đánh vào mặt, bụng của chị M. và nói “đưa điện thoại, tiền đây”.

Chị M. hoảng sợ lấy điện thoại di động và 195.000 đồng trong người đưa cho tên này. Thấy khu vực xung quanh vắng vẻ, đêm khuya, tên thanh niên này yêu cầu chị M. bước xuống vườn thanh long ven đường rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Tình tiết đáng chú ý là sau khi giao cấu xong, tên này đã trả tiền, điện thoại di động lại cho chị M. rồi bỏ đi.

Người thân đã dẫn chị M. đi trình báo sự việc cho cơ quan công an. Lực lượng công an qua rà soát đã bắt Lê Văn Sang.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên