12/07/2015 18:02 GMT+7

Bộ Công an tăng viện điều tra vụ thảm sát giữa rừng ở Nghệ An

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Vụ án được phát hiện sau khi các nạn nhân chết hơn một tuần và xảy ra ở miền núi, vùng sâu vùng xa, nên khó thu thập dấu vết, manh mối.

Hiện trường lán trại nơi phát hiện thi thể 4 người trong gia đình anh Thọ - Ảnh: Vương Hùng
Hiện trường lán trại nơi phát hiện thi thể 4 người trong gia đình anh Thọ - Ảnh: Vương Hùng

Ngày 12-7, nguồn tin của Tuổi trẻ cho biết Bộ Công an vừa tăng cường lực lượng của Cục Cảnh sát hình sự (C45) cùng Công an Nghệ An tích cực điều tra và truy tìm hung thủ giết 4 người trong gia đình anh Lô Văn Thọ (28 tuổi) ở huyện Tương Dương.

Một điều tra viên cho biết địa điểm vụ án xảy ra ở miền núi, trong vùng dân tộc, vùng sâu vùng xa, gần giáp với vị trí biên giới Việt - Lào.

Vụ án được phát hiện sau khi các nạn nhân đã chết hơn một tuần nên khó thu thập dấu vết, manh mối. Gia đình anh Lô Văn Thọ thuộc diện nghèo khó, sống ở vùng sâu vùng xa nên việc điều tra đang được mở rộng theo hướng các mối quan hệ với gia đình nạn nhân.

Như Tuổi Trẻ thông tin, chiều 2-7 hai cha con ông Vi Văn Hoài (ở xã Tam Hợp) đi thả lưới ở khe gần rẫy gia đình anh Thọ và ba hộ gia đình khác trong bản thì lần lượt phát hiện 4 thi thể anh Lô Văn Thọ (28 tuổi), chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ), bà Viêng Thị Chương (70 tuổi, mẹ anh Thọ) và cháu Lô Viết Trung (con trai anh Thọ, khoảng 1 tuổi).

Nơi phát hiện 4 thi thể là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản Phồng (xã Tam Hợp) khoảng 5km đường rừng.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, thi thể tất cả nạn nhân có nhiều vết chém, trong đó đều có nhát chí mạng ở cổ. Người duy nhất trong gia đình anh Thọ sống sót là ông Lô Văn Bình (65 tuổi, bố Thọ) do ông Bình ở lại bản, không vào lán trại.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: thảm sát Nghệ An