03/07/2015 21:53 GMT+7

​Chính thức thu hồi dự án bãi biển Phoenix

DUY THANH
DUY THANH

TTO - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ký quyết định thu hồi giấy chứng nhận đầu tư cấp cho Công ty TNHH Dewan International VN để thực hiện dự án Đầu tư phát triển bãi biển Phoenix ở phía đông đường Trần Phú (TP Nha Trang).

Phối cảnh cao ốc vườn Phoenix trên bãi biển Nha Trang ở phía nam cầu Trần Phú - Nguồn ảnh: phoenixbeachvietnam.com

Ngày 3-7, ông Huỳnh Ngọc Bông - chánh văn phòng, người phát ngôn UBND tỉnh Khánh Hòa - cho biết thông tin này.

Lý do thu hồi là thực hiện Thông báo ngày 2-6 của Tỉnh ủy Khánh Hòa “kết luận của Thường trực Tỉnh ủy về một số vấn đề kinh tế - xã hội” và do là nhà đầu tư không góp vốn điều lệ công ty theo tiến độ góp vốn quy định tại giấy chứng nhận đầu tư, hai lần không thực hiện cam kết góp vốn của công ty vào các ngày 7-1 và 11-5.

UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu chủ đầu tư, người đại diện theo pháp luật của Dewan VN có trách nhiệm nộp bản gốc giấy chứng nhận đầu tư do UBND tỉnh Khánh Hòa cấp ngày 20-8-2014, điều chỉnh lần thứ nhất ngày 3-11-2014 cho Sở Kế hoạch và đầu tư Khánh Hòa, đồng thời chấm dứt toàn bộ các hoạt động có liên quan đến dự án.

Toàn bộ các chi phí có liên quan đến việc thực hiện thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án nêu trên (nếu có), Dewan VN phải tự chịu trách nhiệm.

Dự án Đầu tư phát triển bãi biển Phoenix của Dewan VN được cấp giấy chứng nhận đầu tư xây dựng hơn 60 hạng mục trên dải bờ biển phía đông đường Trần Phú có tổng diện tích hơn 74ha, có tổng mức đầu tư 26.250 tỉ đồng.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên