01/07/2015 17:44 GMT+7

Tuần tra đêm và mật phục để ngăn ném đá xe khách

HÀ BÌNH
HÀ BÌNH

TTO - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết sẽ  tăng cường tuần tra vào ban đêm và mật phục nhằm hạn chế, ngăn ngừa nạn ném đá xe khách trên Quốc lộ 14 đoạn đi qua tỉnh này.

Tài xế Phan Văn Đoàn, nạn nhân của vụ ném đá xe khách, phải khâu hơn 20 mũi quanh hốc mắt - Ảnh: Mậu Trường
Tài xế Phan Văn Đoàn, nạn nhân của vụ ném đá xe khách, phải khâu hơn 20 mũi quanh hốc mắt - Ảnh: Mậu Trường

Chiều 1-7, tại cuộc họp báo định kỳ do UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức, đại tá Nguyễn Văn Quy, trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh, cho biết công an tỉnh đã đưa ra một số biện pháp nhằm hạn chế, ngăn ngừa nạn ném đá xe khách trên Quốc lộ 14 đoạn đi qua tỉnh.

“Ban giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo công an các huyện, thị xã, TP trong tỉnh tập trung vào các biện pháp ngăn ngừa nạn ném đá xe khách. Những giải pháp cơ bản đang được chúng tôi triển khai là rà soát lại các địa bàn để nắm các vụ việc; tăng cường tuần tra vào ban đêm ở những điểm có thể xảy ra hiện tượng ném đá; phối hợp công an xã, phường tổ chức mật phục; đẩy mạnh tuyên truyền dọc quốc lộ…” - đại tá Quy thông tin.

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ về có dư luận cho rằng ném đá xe khách là do bảo kê, cạnh tranh không lành mạnh giữa các hãng xe, đại tá Quy nói: “Tôi đã trao đổi với Công an TP Buôn Ma Thuột, đơn vị trực tiếp điều tra một vụ ném đá xe khách. Anh em báo lại qua làm việc với tài xế, nhà xe trả lời không có mâu thuẫn gì với ai. Kết quả điều tra chưa có nhưng trên cơ sở thông tin ban đầu, chúng tôi chưa có cơ sở để nói ném đá xe khách là do bảo kê, mâu thuẫn, tranh giành khách giữa các nhà xe”.

HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên