29/11/2014 07:46 GMT+7

Xe đi đám cưới lật nhào, 1 người chết, 19 người bị thương

V.ĐỒNG
V.ĐỒNG

TTO - Vụ tai nạn xảy ra lúc 4g30 ngày 29- 11 trên đường tránh thành phố Vinh thuộc địa bàn xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Lưc lượng cứu hộ đang đưa nạn nhân cuối cùng ra khỏi chiếc xe gặp nan - Ảnh: V.ĐỒNG

Tại hiện trường, chiếc xe khách thuộc Công ty vận tải Lạng Sơn bị lật nhào xuống ruộng sâu cách chiều cao mặt đường 5m.

Lực lượng cứu hộ và hàng trăm người dân vây quanh chiếc xe. Gần 10 xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An rú còi liên tục chờ đưa  từng nạn nhân đi cấp cứu.

CSGT huyện Nghi Lộc cho biết trên chiếc xe khách gặp nạn có 35 hành khách đi từ Lạng Sơn vào Nam. Hiện có 1 người chết và rất nhiều người bị thương.

Ông Phạm Văn Long - phó giám đốc Bệnh viện 115 cho biết: “Đến 7g ngày 29-11 đã có 19 người bị thương đưa về bệnh viện cấp cứu. Có 3 nạn nhân rất nặng. Tất cả các nạn nhân đều đẫm bùn. Các y bác sỹ phải tắm rửa cho họ trước khi đưa vào điều trị”.

Được biết, toàn bộ hành khách trên xe là công nhân của Công ty cổ phần thương mại Đông Dương đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự đám cưới một nhân viên của công ty này.

Trưa 29-11, thượng tá Trần Đình Thông - phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết tại Cơ quan điều tra, tài xế xe khách tên Nguyễn Văn Cảnh thừa nhận bị mất ngủ.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
V.ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên