16/10/2014 15:31 GMT+7

Vụ ô tô lao xuống nước chết  4 người: Tài xế có cồn trong máu

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Liên quan đến vụ ô tô lao xuống nước làm chết 4 người, Công an kết luận tài xế lái xe trong tình trạng đã uống bia, rượu nên không làm chủ tốc độ.

Ô tô lao xuống ruộng - Ảnh: An Long
Ô tô lao xuống ruộng - Ảnh: An Long

Ngày 16-10, ông Phùng Văn On, phó Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Long An, cho biết đã có kết luận ban đầu về vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 22-9 trên quốc lộ 62 (huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) làm 4 người trên xe tử vong.

Theo Ban an toàn giao thông, kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Long An cho thấy tài xế Nguyễn Đình Thi (30 tuổi, ngụ tỉnh Long An) lái xe trong tình trạng đã có sử dụng bia, rượu (nồng độ cồn trong máu 11.72mmol/l máu) nên không làm chủ tốc độ.

Tài xế Thi để xe chạy vào lề phải đường va chạm gốc cây dẫn đến lật xe, rơi xuống ao nước sâu 1m50. Bốn người trong xe không được ứng cứu kịp thời nên bị tử vong do ngạt nước. Các yếu tố về lỗi kỹ thuật như hệ thống phanh, chân ga đang tiếp tục chờ kết quả giám định kỹ thuật hình sự.

Về thông tin nhiều lái xe có hành vi cố ý không cứu giúp người bị nạn mà Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị làm rõ, theo ông On, sau khi làm việc với bảy nhân chứng tham gia đón xe đi đường nhờ cứu giúp, cơ quan chức năng xác định thời điểm trên có hai xe máy và một ôtô (loại 25 chỗ) đi ngang hiện trường.

Trong thời điểm trên các xe không dừng lại để cứu người bị nạn. Tuy nhiên do các nhân chứng tại hiện trường không quen biết người lái xe, không thấy được biển kiểm soát cũng như đặc điểm riêng từng loại xe nên không thể xác định được.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục