01/10/2014 19:10 GMT+7

Lãnh đạo TP.HCM chúc thọ người cao tuổi

NHÓM PV
NHÓM PV

TTO - Ngày 1-10, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng dẫn đầu đoàn công tác đến chúc thọ, tặng quà hai cụ ông.

Ông Võ Văn Thưởng đang thăm hỏi cụ Nguyễn Đức Đạm
Ông Võ Văn Thưởng đang thăm hỏi cụ Nguyễn Đức Đạm

Cụ Nguyễn Văn Niệt (ngụ đường Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú, Q. 9) năm nay tròn 100 tuổi, là cha liệt sĩ Nguyễn Văn Vị. Hiện sức khỏe của cụ đã yếu, nằm một chỗ không đi lại được và sống với gia đình người con trai.

Còn cụ Nguyễn Đức Đạm (ngụ đường Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Q. 9, TP.HCM) năm nay 103 tuổi. Đến thăm hai cụ ông, Phó bí thư thường trực Thành ủy Võ Văn Thưởng ân cần hỏi thăm sức khỏe và kính chúc các cụ sống trường thọ, tiếp tục đóng góp hữu ích cho gia đình và xã hội, là tấm gương cho con cháu noi theo.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Thu Hà (Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM) cũng đã đến thăm các cụ Nguyễn Văn Tuy (104 tuổi, hiện sống ở chung cư Ấn Quang, phường 9, quận 10) và cụ Lư Trung (102 tuổi, sống ở chung cư Lê Thị Riêng, phường 15, quận 10).

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm (Chủ tịch HĐND TP, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM) cũng đã thăm, chúc thọ và tặng quà cho các cụ cao tuổi tại huyện Hóc Môn là cụ Lê Thị Côi (100 tuổi) và cụ Hoàng Thị Xoắn (107 tuổi).

Cũng trong ngày, các đoàn công tác của lãnh đạo UBND TP cũng đến thăm hỏi và mừng thọ các cụ cao tuổi tại quận Bình Thạnh, quận 1, quận 3, quận Tân Bình, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ.

NHÓM PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên