15/04/2013 17:56 GMT+7

Yêu cầu công bố kết luận vụ Hào Anh tại địa phương

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Chiều 15-4, thượng tá Trần Thanh Liêm - chánh thanh tra Công an tỉnh Cà Mau - đã có buổi làm việc với đại diện gia đình các em liên quan vụ Hào Anh bị nghi ăn trộm xảy ra tại nhà ông Lê Trường Giang (khóm 3, phường 8, TP Cà Mau).

30eo3ROj.jpgPhóng to
Bà Nguyễn Thị Thoa (mẹ của Hào Anh) trình bày nguyện vọng với đại diện Công an tỉnh Cà Mau - Ảnh: Tấn Thái

Công an tỉnh Cà Mau: Hào Anh không ăn trộmNghi Hào Anh ăn trộm: Triệu tập 4 nghi phạmGiải oan Hào Anh, làm rõ ông Giang có vu khống?

Tại buổi làm việc, thượng tá Liêm đã thông báo với đại diện gia đình các em Nguyễn Hoàng Anh (17 tuổi, tên thường gọi là Hào Anh), Trần Như Bình (20 tuổi), Đồng Phạm Minh (16 tuổi) và Đặng Hồng Đức (14 tuổi) là các em không liên quan đến vụ trộm xảy ra tại nhà ông Giang.

Thượng tá Liêm cũng khẳng định khi Công an phường 8 làm việc với các em không cho gia đình giám hộ là sai quy định. Khi Công an phường 8 cử bí thư Đoàn phường 8 giám hộ cũng không đúng vì giám hộ không liên tục, bỏ đi làm việc khác.

Riêng nội dung gia đình phản ánh khi lấy lời khai Công an phường 8 đánh các em, thượng tá Liêm cho biết sẽ tiếp tục làm rõ và thông báo lại cho gia đình biết.

Bà Nguyễn Thị Thoa (mẹ của Hào Anh) yêu cầu khi có kết luận chính thức tiến hành họp dân và công bố để người dân biết.

“Từ khi bị nghi ăn trộm đến nay nhiều người trong xóm nói ra nói vào nên cháu khổ tâm lắm. Nếu nó không có ăn trộm của người ta, tôi mong các chú minh oan cho cháu” - bà Thoa nói.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên