12/01/2014 05:00 GMT+7

Tuổi Trẻ 12-1: Vợ thiếu tá VNCH Ngụy Văn Thà được mời ra Hà Nội

TTO
TTO

TTO - Thiếu tá hải quân Việt Nam Cộng Hòa Ngụy Văn Thà là người đã hy sinh trong trận hải chiến Hoàng Sa năm 1974. Sau 40 năm, người vợ đã được mời ra Hà Nội dự một buổi tưởng niệm do nhóm Minh triết Hoàng Sa tổ chức.

JBlLPiXO.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 12-1

Đó là một trong những nội dung tin, bài trên báo Tuổi Trẻ ngày 12-1.

Ngoài ra còn nhiều tin bài đáng đọc:

Xuyên biển Hà Tiên, điện ra Phú Quốc: Tết này, Phú Quốc được xài điện giá rẻ từ đất liền đưa ra. Đó là một sự kiện quan trọng đối với người dân, doanh nghiệp “đảo ngọc”. Câu chuyện đưa dây cáp đi xuyên biển Hà Tiên ra Phú Quốc đã được phóng viên Tuổi Trẻ đeo bám hơn một tháng qua (khởi công 5-12-2013 và hoàn tất hôm qua 11-1-2014) để ghi lại những hình ảnh thú vị (trang 8&9)

Tết đẹp hơn khi nhiều bạn trẻ tích cực làm từ thiện, giúp người nghèo có một mùa Xuân ấm áp

Hậu U 19: Bầu Đức khẳng định với PV Tuổi Trẻ là ông không nản, dù chứng kiến đội bóng của mình thua kém nhiều mặt với các đối thủ U 19 Nhật Bản, AS Roma, Tottenham.

Cuộc sống quanh ta: Câu chuyện về bà Nguyễn thương Mến (64 tuổi, Châu Thành, Tây Ninh) quyết tâm “chống tiêu cực tới cùng” (trang 14)

Phim tết năm nay có gì lạ? Tiếng cười trên cỗ xe tứ mã. Bốn phim hài và một phim hành động dã sử sẽ tung ra rạp mùa tết Giáp Ngọ 2014: các phim sẽ hướng đến thị hiếu khán giả. (trang 17).

Quốc tế: Thái Lan tăng nhiệt trước “ngày đóng cửa” 13-1. Các vụ bắn súng và ẩu đã đã xảy ra trên đường phố Bangkok. Không ai biết chuyện gì có thể xảy ra trong “ngày đóng cửa” 13-1. Quân đội khẳng định “sẽ không đảo chính”. Nhưng, ai mà biết được… (trang 24).

Mời bạn đọc đón xem.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên