24/04/2017 10:26 GMT+7

​Tìm thấy DNA của bé Nhật Linh trên xe nghi phạm bị bắt

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Cảnh sát Nhật Bản cho biết đã phát hiện mẫu DNA của của bé gái 9 tuổi người Việt bị sát hại vừa qua trên xe của nghi phạm hiện đang bị bắt giữ.

Cảnh sát đang xem xét chiếc xe ô tô của nghi phạm Yasumasa Shibuya tại Matsudo, tỉnh Chiba trong ngày 14-4, biển số xe đã được làm mờ - Ảnh: Asahi
Cảnh sát đang xem xét chiếc xe ô tô của nghi phạm Yasumasa Shibuya tại Matsudo, tỉnh Chiba trong ngày 14-4, biển số xe đã được làm mờ - Ảnh: Asahi

Theo báo Asahi (Nhật Bản), cảnh sát tỉnh Chiba đã tìm thấy mẫu DNA của bé gái Lê Thị Nhật Linh trên xe ô tô của nghi phạm Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, đã bị bắt giữ hồi đầu tháng này vì bị cáo buộc có liên quan tới vụ việc.

Cảnh sát nghi ngờ ông Yasumasa Shibuya sau khi sát hại bé Linh đã đặt xác em ở phía sau chiếc xe hơi, sau đó chở tới một khu vực hẻo lánh để phi tang.

Thi thể cô bé được phát hiện ngày 26-3 tại một khu vực ở Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà cô bé ở Matsudo cũng thuộc tỉnh Chiba khoảng 12 km.

Nghi phạm Shibuya sống gần nhà cô bé. Người này bị bắt giữ hôm 14-4 do cảnh sát nghi ngờ ông ta đã giết và phi tang xác nạn nhân trong khoảng thời gian từ 24-3 (thời điểm bé Linh mất tích) tới ngày 26-3.

Sau khi bắt giữ ông Shibuya, cảnh sát đã thu giữ chiếc xe hơi và một chiếc xe tải của ông này, thu thập các sợi tóc và dấu vân tay trên đó. Mẫu DNA của bé Linh được phát hiện trên một vật nhỏ ở phía sau chiếc xe hơi của nghi phạm Shibuya.

Trong suốt quá trình bị cảnh sát thẩm vấn, ông Shibuya vẫn im lặng về chuyện sát hại bé Linh, nhưng đã nói về một số vấn đề khác không liên quan tới vụ việc.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên