16/07/2017 18:28 GMT+7

Tìm thấy 2 nạn nhân cuối cùng vụ lật xuồng trên sông Krông Nô

M.VINH
M.VINH

TTO - Thi thể hai bé trai trong vụ lật xuồng trên sông Krông Nô (Lâm Đồng) đã được tìm thấy chiều 16-7. Như vậy, cả 5 nạn nhân trong vụ lật xuồng này đều đã tử vong.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân trên sống Krông Nô - Ảnh: M.VINH
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân trên sông Krông Nô - Ảnh: M.VINH

Hai nạn nhân vừa được lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể là bé trai Cil Pam Ya Cơ (9 tuổi, trú tại huyện Lạc Dương) và bé trai Cil Pam Ha Nick (15 tuổi, trú tại huyện Đơn Dương).

Đây là 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ lật xuồng máy trên sông Krông Nô đoạn chảy qua xã Đưng K’nớ (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) ngày 13-7.

Trước đó, chiều 15-7, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân nữ là K’Tôn Ka Đơn (33 tuổi) và Bon Niêng Ka Yên (24 tuổi), cùng ngụ xã Đưng K’Nớ, huyện Lạc Dương, sau gần 2 ngày mất tích. Một nạn nhân khác đã tử vong ngay khi xuồng bị lật.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân để gia đình đưa về mai táng.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, vụ lật xuồng xảy ra vào khoảng 11h ngày 13-7 trên sông Krông Nô, đoạn phân cách địa phận tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk. Lái xuồng và một người khác biết bơi nên đã thoát chết.

Các nạn nhân trong vụ lật thuyền là những người đi từ địa phận tỉnh Lâm Đồng sang tỉnh Đắk Lắk hái măng rừng, đang trên đường quay về thì gặp nạn.

Việc tìm kiếm 4 nạn nhân mất tích trong những ngày qua không dễ dàng do thời tiết tại Lâm Đồng mưa kéo dài kèm theo gió lớn khiến tốc dộ dòng chảy trên sông Krông Nô tăng lên.

M.VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên