21/03/2018 06:17 GMT+7

​“Neymar sẽ hồi phục tốt trước World Cup 2018”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Bác sĩ đội tuyển Brazil, ông Rodrigo Lasmar khẳng định ngôi sao Neymar sẽ hồi phục tốt sau ca phẫu thuật và đủ điều kiện để góp mặt ở VCK World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 tới.

Chấn thương của Neymar đang tiến triển tốt sau ca phẫu thuật. Ảnh: REUTERS

Bác sĩ Rodrigo Lasmar là người đã phẫu thuật bàn chân cho Neymar hôm 3-3 sau khi anh gặp chấn thương nghiêm trọng trong màu áo Paris Saint-Germain (PSG). Bác sĩ Lasmar cho biết mỗi ngày, các nhà vật lý trị liệu sẽ làm việc với Neymar 2 hoặc 3 lần để theo dõi tiến trình hồi phục chấn thương của ngôi sao tuyển Brazil và CLB PSG.

“Mọi việc đang diễn ra tốt đẹp. Tôi luôn được báo cáo chi tiết về sự hồi phục của Neymar và mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi. Mọi người đang làm việc rất chăm chỉ và chuyên nghiệp để có thể giúp Neymar trở lại nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không nóng vội, bởi Neymar rất quan trọng với tuyển Brazil”, bác sĩ Lasmar chia sẻ với tờ L'Equipe (Pháp) về tình hình chấn thương của Neymar.

Neymar là niềm hi vọng số 1 của tuyển Brazil tại World Cup 2018. Bác sĩ Lasmar cho biết nếu mọi chuyện suôn sẻ, Neymar có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng tư tới.

Ở World Cup 2018, tuyển Brazil nằm ở bảng D với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia. Tuyển Brazil sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp vàng lần thứ 6 bằng trận gặp Thụy Sĩ tại Rostov vào ngày 17-6.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên