Tag: World Cup 2018

Loạt phim tài liệu "David Beckham" ra mắt ngày 4-10 tiết lộ những chuyện chưa bao giờ được kể, trong đó có chiếc thẻ đỏ khiến David Beckham bị trầm cảm sau World Cup 1998.

Bảng đấu đầy duyên nợ của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026

Indonesia, Iraq - số phận lại đưa 2 đội bóng này cùng bảng với tuyển Việt Nam ở một giải đấu chính thức.

Tuyển thủ nữ đấu tranh vì bất bình đẳng trước thềm World Cup

Quan chức cấp cao từ chức và làn sóng đấu tranh chống bất bình đẳng của các cầu thủ đang là hiện trạng của bóng đá nữ thế giới, trước ngày khởi tranh World Cup bóng đá nữ 2023.

10 bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018: Messi, Ronaldo cùng góp mặt

TTO - Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng lại 10 bàn thắng đẹp nhất của kỳ World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Nhìn lại trận chung kết World Cup 2018

TTO - Cách đây 4 năm, tuyển Pháp đã lên ngôi một cách thuyết phục tại World Cup 2018 sau khi đánh bại Croatia 4-2 trong trận chung kết. Mời bạn đọc cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của trận đấu này.

Croatia có cản được 'bò tót'?

TTO - Vượt qua vòng bảng bằng chiến thắng tưng bừng ở lượt trận cuối cùng nhưng sức ép vẫn đè nặng lên vai Tây Ban Nha, khi họ chạm trán một Croatia nhiều duyên nợ ở vòng 16 đội (VTV6 THTT lúc 23h tối 28-6).

Những phó tướng lừng lẫy ở Euro 2020

TTO - Trong những cuộc họp báo ở World Cup 2018, đôi lúc người ta cảm thấy ái ngại cho HLV trưởng tuyển Bỉ Roberto Martinez vì những câu hỏi từ truyền thông chỉ toàn dành cho... trợ lý của ông là Thierry Henry.

Arsenal thực dụng hơn khi không còn Ozil

TTO - Thomas Partey - bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng - đã có trận đấu chính thức đầu tiên cùng Arsenal (thắng Rapid Wien 2-1).

Nhà vô địch World Cup và 'quả bom sex' 52 tuổi - Pamela Anderson ân ái... 12 lần/đêm

Theo lời của tiền đạo người Nga - Aleksandr Kokorin, trung vệ người Pháp vô địch World Cup 2018 - Adil Rami từng kể rằng anh và cô bồ Pamela Anderson từng ân ái 12 lần/đêm.

Nếu không có những cầu thủ 'da màu', Pháp liệu có vô địch World Cup?

Trong phong trào chống phân biệt chủng tộc vừa qua, tiền đạo người Ghana Kevin Prince Boateng đưa ra đề xuất táo bạo: 1 ngày không có vận động viên da đen thi đấu. Và nếu không có cầu thủ da đen, liệu Pháp có thể vô địch World Cup 2018?