02/07/2014 15:25 GMT+7

Monica Lewinsky: Trước khi gặp tổng thống, tôi vẫn là trinh nữ

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky, từng là người tình của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton xuất hiện trở lại trong một buổi phỏng vấn truyền hình vào tối 1-7.

Monica Lewinsky sẽ kể chuyện tình ái với ông ClintonMonica Lewinsky: “Ông chủ đã lợi dụng tôi”

jIt1MsV6.jpgPhóng to
cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky trả lời phỏng vấn trong chương trình "Today Show" trên NBC Ảnh:: CNN

Cô chia sẻ đã phải chịu đựng sự sỉ nhục đầy bất công khi bị truyền thông mô tả là một ả lẳng lơ, ngốc nghếch.

"Tôi là người phụ nữ từng bị làm nhục nhất thế giới" - Monica Lewinsky bộc bạch trong chương trình "Today Show" của NBC trên kênh National Geographic Channel.

Cựu nữ thực tập sinh Nhà Trắng khẳng định cô vẫn còn là một trinh nữ trước khi gặp tổng thống Bill Clinton. Cô tâm sự vào cái ngày mà công tố viên Kenneth Starr công bố thông tin chi tiết mối quan hệ tình cảm của cô và cựu tổng thống Clinton là ngày tồi tệ nhất cuộc đời cô.

Monica Lewinsky đã bước sang tuổi 40, đã nhiều năm không xuất hiện trên truyền thông kể từ khi bị cuốn vào vòng xoáy bê bối tình ái với cựu tổng thống Clinton năm 1998.

Cho đến tháng 2-2014, cái tên Monica Lewinsky mới được nhắc đến trong một bài báo của một bài viết liên quan đến cựu ngoại trưởng Hillary Clinton, do bạn bà chấp bút.

Tháng 6-2014, Lewinsky cũng đã tái xuất khi trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair, cô tâm sự cô rất hối tiếc về những gì đã xảy ra.

Theo CNN, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton mới đây đã tung ra cuốn hồi ký với nhan đề “Hard Choices” trong bối cảnh dư luận đồn đoán rằng bà đang chuẩn bị cho cuộc chạy đua tranh cử chức tổng thống Mỹ vào năm 2016.

Khi chia sẻ về bê bối tình ái của chồng, bà Hillary nói bà không nghĩ nhiều đến Lewinsky nhưng cầu chúc cô gặp nhiều may mắn. "Theo tôi, tất cả mọi người cần phải nghĩ về tương lai” - cựu ngoại trưởng Mỹ nhấn mạnh.

Vì bê bối tình ái với nữ thực tập sinh Lewinsky mà cựu tổng thống Bill Clinton đã bị Hạ viện Mỹ luận tội vào năm 1999 nhưng được Thượng viện tha bổng sau đó.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên