01/11/2016 10:50 GMT+7

​Michael Douglas xác nhận Val Kilmer bị ung thư miệng

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Tài tử Michael Douglas vừa lên tiếng xác nhận thông tin người bạn của ông, ngôi sao Val Kilmer, đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư miệng.

Hai diễn viên Michael Douglas (trái) và Val Kilmer - Ảnh: E!
Hai diễn viên Michael Douglas (trái) và Val Kilmer - Ảnh: E!

Theo hãng tin AFP, nhiều tháng qua, dư luận và những người hâm mộ đồn đoán nhiều về thông tin tài tử Val Kilmer bị ung thư khi căn cứ vào dáng vẻ phờ phạc của ông và những thông tin bên lề khác.

Tuy nhiên ở sự kiện diễn ra cuối tuần qua tại London (Anh), tài tử Douglas chia sẻ với các khán giả, người bạn của anh, tài tử Kilmer, đang phải đối mặt với căn bệnh mà chính Douglas từng trải qua, đó là chứng ung thư miệng.

Douglas nói thêm "mọi việc đang không tốt lắm" với ngôi sao 56 tuổi, nổi tiếng với vai diễn trong Top gun (Phi công siêu đẳng) cũng như vai ca sĩ Jim Morrison trong The Doors.

Xem lại ca khúc Break on through do Val Kilmer đăng tải trên tài khoản Youtube của anh về một buổi diễn tập cho bộ phim The Doors - Nguồn: Youtube/Val Kilmer

Báo Daily Telegraph và trang tin Variety dẫn lời Douglas: "Tôi cầu nguyện mọi điều tốt lành cho anh ấy. Đó là lý do vì sao gần đây các bạn không nghe nói nhiều về Val".

Mặc dù tài tử Kilmer luôn bác bỏ những tin đồn về tình trạng không tốt của anh, nhưng sức khỏe của Kilmer đã trở thành vấn đề được đồn đoán dai dẳng trong thời gian qua kể từ khi một số bức ảnh chụp anh cùng với các ống điều trị xuất hiện năm ngoái.

Tài tử Douglas 72 tuổi từng 2 lần đoạt giải thưởng Oscar năm 2010 tiết lộ ông bị ung thư họng giai đoạn 4, nhưng đã đánh bại được căn bệnh nhờ trải qua quá trình điều trị khắc nghiệt bằng hóa trị và xạ trị.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên