12/01/2011 10:07 GMT+7

Michael Douglas đã "đánh bại ung thư cổ họng"

UYÊN NGUYỄN (Theo MSNBC Entertainment Tonight)
UYÊN NGUYỄN (Theo MSNBC Entertainment Tonight)

TTO - Trong cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên kể từ khi trải qua điều trị ung thư cổ họng trên chương trình Today của Matt Lauer, diễn viên Michael Douglas (Mỹ) cho biết khối u của ông đã biến mất và ông đã đánh bại được chúng.

Michael Douglas trở lại màn ảnh sau điều trị ung thư

JPbPVMiq.jpgPhóng to
Michael Douglas (phải) trong chương trình Today của đài NBC

Trước đó, Holywood và người hâm mộ quan ngại về khả năng Douglas sẽ có nguy hiểm tính mạng khi báo chí công bố những hình ảnh tiều tụy của ông bắt đầu cuộc chiến đấu chống căn bệnh ung thư vòm họng

Ông cho rằng với hiểu biết đặc biệt của ông về ung thư cổ họng và với những cuộc kiểm tra đã cho thấy các khối u đã biến mất. Douglas nói rằng ông vẫn còn phải trải qua kiểm tra hàng tháng để chắc chắn ung thư không còn nữa, ông cũng cho biết sức khỏe hiện tại rất khả quan.

Chia sẻ về cách ông "tiêu xài" thời gian hiện tại, Douglas cho biết ông đang bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường. "Tôi ăn giống như heo ... Tôi đã sút 15kg và đã tăng cân trở lại khoảng 6kg". Hiện tại ông đang thực hiện hóa trị và xạ trị, nên ông phải chịu những hạn chế trong hoạt động của mình hằng ngày. Ông vẫn vào phòng tập thể dục, mặc dù các bác sĩ không muốn" vì họ muốn tôi nạp năng lượng nhiều hơn và tăng cân".

Douglas cũng nói rằng trải nghiệm của mình với bệnh ung thư đã giúp cuộc đời ông có "chiều sâu" hơn. "Căn bệnh dường như đe dọa mọi thứ mà tôi đang có. Nhưng những tình cảm bất ngờ từ gia đình tôi, từ bạn bè và từ người hâm mộ đã khơi dậy trong tôi một tình cảm sâu sắc hơn, tôi nhận được tình cảm nhiều hơn những gì tôi từng hình dung trước đây".

"Việc đối mặt với bệnh tật đã giúp tôi biết đánh giá được giá trị thực sự về gia đình và bạn bè là quý giá như thế nào, không phải là tôi không quan tâm đến họ trước đây nhưng là một cảm giác rất sâu, một tình cảm sâu sắc hơn rất nhiều".

UYÊN NGUYỄN (Theo MSNBC Entertainment Tonight)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên