Xe
09/06/2011 21:03 GMT+7

Khai mạc triển lãm Saigon Auto Tech

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Sáng 9-6 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn-SECC (Q.7, TP.HCM) đã khai mạc triển lãm quốc tế công nghiệp ôtô xe máy và công nghiệp phụ trợ lần 7 (Saigon Auto Tech).

XVQdV5fd.jpgPhóng to
Triển lãm quốc tế công nghiệp ôtô xe máy và công nghiệp phụ trợ lần 7 - Ảnh: L.N.

Gần 200 doanh nghiệp, trong đó có 50 doanh nghiệp kinh doanh sản xuất phụ tùng, phụ kiện trong nước như 3M, Auto speed, PGI, Caska, Ái Sinh (chi nhánh ôtô 9)…; gần 80 doanh nghiệp Đài Loan, khoảng 20 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện xe máy của Thái Lan, gần 30 đơn vị phụ tùng đến từ Trung Quốc và các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Singapore và Malaysia... tham gia triển lãm.

Sản phẩm trưng bày của các đơn vị chủ yếu tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ, bao gồm: phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch…

Hãng ôtô Nhật Bản Subaru giới thiệu phiên bản đặc biệt Legacy Outback và Forester được sản xuất với số lượng hạn chế đặc biệt dành riêng cho triển lãm năm nay. Các chuyên gia trong lĩnh vực cho biết tuy không có nhiều thương hiệu xe hơi nhưng Autotech thể hiện thế mạnh trong mảng xe độ.

Tập đoàn Vinamotor và các công ty thành viên giới thiệu các dòng xe chuyên dụng, xe tải hạng nhẹ từ 2,5 - 3,5 tấn, xe buýt thành phố trong nước và nước ngoài.

Tại triển lãm còn có khu trưng bày các mẫu xe phân khối lớn trên thế giới của Harley Davidson, Ducati, BMW, Ohlins, Akrapovic, Domino…, những mẫu xe máy thể thao từ các doanh nghiệp sản xuất linh phụ kiện trang trí cho xe máy của Thái Lan - KAPMA.

Triển lãm mở cửa đến hết ngày 12-6.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên