09/08/2017 12:37 GMT+7

Jun Phạm là nam chính trong phim Tết của Ngô Thanh Vân

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngay khi Jun Phạm đăng quang Gương mặt thân quen 2017, 'bà bầu' Ngô Thanh Vân đã tuyên bố sẽ dành cho Jun Phạm vai chính trong phim Tết do công ty cô đầu tư như phần thưởng cho những nỗ lực của Jun trong hơn 6 năm qua.

Ngô Thanh Vân dành cho học trò Jun Phạm vai nam chính trong Về quê ăn Tết.
Ngô Thanh Vân dành cho học trò Jun Phạm vai nam chính trong Về quê ăn Tết - Ảnh: Duy Anh

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2017, tối ngày 8-8, Jun Phạm và ê-kíp đã có buổi gặp mặt tri ân các đơn vị, đối tác đã hỗ trợ anh trong suốt mùa thi diễn ra.

Tại đây, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ với truyền thông về cảm xúc của mình khi chứng kiến thành quả lao động của Jun Phạm đã được khán giả đón nhận.

Diễn viên Ngô Thanh Vân cùng những nghệ sĩ đã hỗ trợ cho Jun Phạm trong suốt quá trình thi Gương mặt thân quen 2017 như: diễn viên Bạch Long, diễn viên hài Nam Thư, đạo diễn Diệp Tiên cùng ê-kíp, MC Liêu Hà Trinh... cũng đã có mặt tại buổi gặp gỡ thân mật này. 

Ngô Thanh Vân thổ lộ: “Có thể nói, Jun là thành viên "tự kỷ" nhất của nhóm 365.

Từ một thành viên khó hòa đồng và không thực sự nổi bật, Jun nay đã có thể tự bước đi trên chính đôi chân của mình, tự một mình đứng trên sân khấu, không cần những thành viên khác hỗ trợ vẫn có thể hát hay, diễn tốt.

Theo dõi từng bước đi của Jun trong Gương mặt thân quen, mỗi một tuần Vân lại thấy ở chàng trai này một sự mới mẻ, một sự cố gắng và quyết tâm.

Đêm chung kết, Vân rất muốn đến tham dự nhưng lại bị sốt cao nên nằm ở nhà theo dõi chương trình. Phải nói là mình vô cùng xúc động và tự hào về Jun.

Bản thân Jun không bao giờ nghĩ là mình tài năng như vậy. Nhưng thật sự em đã có thể đứng một mình trên sân khấu lớn, hát live hàng tuần và còn diễn xuất rất tốt. Chị chúc mừng em vì em đã đủ trưởng thành và tài năng để tỏa sáng trên con đường phía trước”.

Bên cạnh lời chúc mừng gửi đến tân quán quân Gương mặt thân quen 2017, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ cô đã quyết định dành vai nam chính cho Jun trong phim điện ảnh Về quê ăn Tết do công ty VAA của cô sản xuất (dự kiến trình chiếu vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới).

Hình ảnh đầu tiên của Về quê ăn Tết mà Jun Phạm sẽ đóng vai chính cũng được hé lộ
Hình ảnh đầu tiên của Về quê ăn Tết mà Jun Phạm sẽ đóng vai chính cũng được hé lộ
Ngô Thanh Vân và Jun Phạm chụp hình kỷ niệm với những hình ảnh nhân vật mà Jun Phạm đã hóa thân trong gương mặt thân quen 2017 - Ảnh: Duy Anh
Ngô Thanh Vân và Jun Phạm chụp hình kỷ niệm với những hình ảnh nhân vật mà Jun Phạm đã hóa thân trong gương mặt thân quen 2017 - Ảnh: Duy Anh

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên