06/08/2017 06:26 GMT+7

​Giả Hoài Linh, Jun Phạm đoạt quán quân Gương mặt thân quen

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Chọn nghệ sĩ Hoài Linh để hóa thân, Jun Phạm đã đoạt chức quán quân trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2017 vừa diễn ra tối 5-8 tại Trung tâm thể dục thể thao Q4, TP.HCM.

	Jun Phạm trong giây phút đăng quang quán quân cuộc thi - Ảnh: Quang Định
Jun Phạm trong giây phút đăng quang quán quân cuộc thi - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Có thể thấy, các tiết mục trong đêm chung kết Gương mặt thân quen năm nay mang đậm tính giải trí, vui vẻ, không thật sự có tiết mục nào bứt phá, đọng lại trong tâm trí khán giả.

Là người mở đầu cho đêm thi, Jun Phạm dường như tự làm khó mình khi hóa thân thành nghệ sĩ Hoài Linh trong tiết mục hài Hoa hậu châu Á.

Jun Phạm phải biến hóa thành ba hoa hậu Nhật Bản, hoa hậu Hong Kong và hoa hậu Việt Nam với ba trang phục đặc trưng.

Bên cạnh phần diễn xuất của Jun Phạm, điểm thu hút của tiết mục còn là sự xuất hiện của hai cựu thành viên của nhóm 365 là Will và S.T hỗ trợ cho Jun Phạm.

Tiết mục nhận được nhiều tràn vỗ tay của khán giả.

2.	Jun Phạm trình diễn giả giám khảo Hoài Linh tiết mục Hoa hậu Châu Á - Ảnh: Quang Định
 Jun Phạm "giả" giám khảo Hoài Linh trong tiết mục Hoa hậu châu Á - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nói về “bản sao" của mình, Nghệ sĩ Hoài Linh bắt bẻ: “Thời tôi diễn tiết mục này chưa có smartphone nên đâu có Pokemon, livestream,… Tôi đâu có nói nhiều như vậy”.

Jun Phạm giải thích: “Khi tập em biết chắc là không duyên bằng anh Linh, với lại tiết mục này đã diễn ra mười năm trước nên em muốn thêm thắt cho có chất riêng”.

Hoài Linh cũng nhận xét thêm không kém hài hước: “Tôi thường không xem lại tiết mục của mình. Hôm nay, xem Jun diễn tôi thấy lại mình, tôi thấy mình gan thật mà Jun còn gan hơn tôi!". 

Chọn thể loại cải lương để tranh tài, Tố Ny hóa thân thành nghệ sĩ Thoại Mỹ (vai Chung Vô Diệm trong trích đoạn cải lương cùng tên).

Giọng ca của Tố Ny được giám khảo Hoài Linh khen phần đầu khá giống với Thoại Mỹ nhưng về sau hơi đuối. Còn Mỹ Linh thấy hơi tiếc vì Tố Ny không chọn vở cải lương thuần Việt. Tố Ny đoạt giải Nhì.

Trong đêm chung kết, Quốc Thiên quyết định hóa thân thành ca sĩ Prince Poppycock - được xem là Lady Gaga phiên bản nam - với ca khúc Feeling good.

Tiết mục này đươc đánh giá là an toàn, chưa có sự bức phá về giọng ca dù phần hóa trang, biểu diễn được khen. Và anh giành giải ba.

Hoàng Yến Chibi chọn làm ca sĩ Ariana Grande hát bài Focus trẻ trung và vũ đạo sôi động.

Ca sĩ Mỹ Linh nhận xét: ”Đây là ca khúc nổi danh vì thế đây là bài toán khó thách thức bản thân. Tuy nhiên Hoàng Yến hát hơi thấp một chút và cô ca sĩ gốc luyến láy nhiều nhưng em chưa làm được”. Hoàng Yến nhận giải tư.

Trong đêm chung kết ban tổ chức trao giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất là Quốc Thiên, với số phiếu bình chọn chiếm 35,4%. Anh cũng giành giải thí sinh thân thiện nhất.

Thí sinh nỗ lực nhất là Phượng Vũ.

Phượng Vũ trình diễn ca khúc Unbreak my heart trong đêm chung kết Gương mặt thân quen tối 5-8 - Ảnh: Quang Định
Phượng Vũ trình diễn ca khúc Unbreak my heart trong đêm chung kết Gương mặt thân quen tối 5-8 - Ảnh: QUANG ĐỊNH
	Quốc Thiên nhận giải thí sinh thân thiện nhất cuộc thi - Ảnh: Quang Định
Quốc Thiên nhận giải thí sinh thân thiện nhất cuộc thi - Ảnh: QUANG ĐỊNH
HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên