12/05/2018 18:22 GMT+7

Giám đốc điều hành CLB Hà Nội khiêu khích khán giả Pleiku

S.H.
S.H.

TTO - Cuối trận tứ kết lượt đi Cúp quốc gia, một lãnh đạo của CLB Hà Nội đã ném chai nước lên khán đài, khiêu khích khán giả.

 Ông Nguyễn Quốc Tuấn- giám đốc điều hành CLB Hà Nội và là người ném chai nước lên khán đài A sân Pleiku vao tối 11-5- Ảnh: ANH TIẾN

Sau lúc HLV Chu Đình Nghiêm bị trụcc xuất vì phản ứng trọng tài thái quá vào cuối trận tứ kết lượt đi Cúp quốc gia với chu nhà HAGL tối 11-5. Trong lúc hỗn loạn, một lãnh đạo của CLB Hà Nội đã có hành vi khiêu khích khán giả bằng cách ném chai nước lên khán đài.

Sáng 12-5, một số bạn đọc Tuổi Trẻ có mặt trong trận Hoàng Anh Gia Lai hòa Hà Nội 2-2 vào tối 11-5 trên sân Pleiku đã gởi cho Tuôi Trẻ những đoạn clip ghi lại hình ảnh lộn xộn ở khu vực kỹ thuật của đội Hà Nội.

Trong những đoạn clip đó có cảnh rất rõ hành động ném chai nước của một quan chức đội Hà Nội. Và người có hành vi thiếu văn hóa này chính là ông Nguyễn Quốc Tuấn (giám đốc điều hành và là con ruột của ông Nguyễn Quốc Hội- chủ tịch CLB Hà Nội).

Giám đốc điều hành CLB Hà Nội ném chai nước lên khán đài A - Clip: ANH NGHĨA

Trưởng ban tổ chức trận đấu sân Pleiku - ông Huỳnh Mau - cho biết: “Chúng tôi nhận lỗi về công tác bảo vệ trận đấu chưa thật chu toàn khi để cho khán giả ném vật cứng xuống khu vực kỹ thuật đội Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi rất  thất vọng trước hành vi ném chai nước của ông Tuấn. 

Hành vi thiếu văn hóa, coi thường khán giả ấy khiến cho lực lượng cảnh sát rất vất vả để lập lại trật tự. Không chỉ ném chai nước, ông Tuấn còn buông ra những lời lẽ chửi tục, thách thức khán giả nơi khán đài A…”.

Liên quan đến việc HLV đội Hà Nội nói rằng không vào họp báo là do không được ban tổ chức sân Pleiku mời, ông Huỳnh Mau phản bác rằng: “Điều lệ giải quy định rằng HLV trưởng phải vào họp báo. Nếu như HLV  trưởng bị trục xuất khỏi khu vực kỹ thuật thì CLB phải cử trợ lý HLV vào họp thay. 

Tối 11-5, giám sát trận đấu - ông Nguyễn Trọng Lợi cùng điều phối viên và tôi có tới ba lần nhắc nhở chủ tịch CLB Hà Nội cử người vào họp báo nhưng họ đều phớt lờ và viện lý do rằng- HLV trưởng bị trục xuất thì không đi họp báo…”.

Trận cầu xấu xí của CLB Hà Nội tại Pleiku Trận cầu xấu xí của CLB Hà Nội tại Pleiku

TTO - Chiều 11-5, CLB Hà Nội đã để lại những hình ảnh xấu trong trận hòa chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 2-2 ở lượt đi tứ kết Cúp quốc gia.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên