11/05/2018 21:21 GMT+7

Trận cầu xấu xí của CLB Hà Nội tại Pleiku

S.H - H.D
S.H - H.D

TTO - Chiều 11-5, CLB Hà Nội đã để lại những hình ảnh xấu trong trận hòa chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 2-2 ở lượt đi tứ kết Cúp quốc gia.

Trận đấu bị ngắt quãng nhiều lần bởi những pha phạm lỗi của cầu thủ hai đội - Ảnh: ANH TIẾN 

Theo dõi trận này, người hâm mộ không khỏi thất vọng trước những màn tiểu xảo, đóng kịch và va chạm không cần thiết của các cầu thủ khiến trận đấu bị ngắt quãng nhiều lần trong hiệp một. 

Nếu cương quyết hơn, trọng tài Ngô Duy Lân phải rút nhiều hơn 3 chiếc thẻ phạt trong 45 phút đầu tiên (2 cho Hà Nội, 1 của HAGL).

Ở những giây bù giờ cuối cùng của hiệp một, khi chỉ có 10 người trên sân do trung vệ Văn Hạnh bị chấn thương đang được săn sóc ngoài sân, HAGL bị thủng lưới. Thủ môn Văn Tiến xuất sắc cản phá được cú đánh đầu cận thành của Văn Quyết, nhưng đã bất lực trước cú đá bồi của Oseni trong thế không ai kèm.

Chục phút sau khi hiệp nhì bắt đầu, Văn Thanh đột phá đẹp mắt dọc cánh trái rồi tạt căng vào trước cầu môn, trung vệ Duy Mạnh phá bóng giải vây đi luôn vào lưới nhà giúp HAGL quân bình tỉ số 1-1 khá bất ngờ.

Pha đột phá của Công Phượng (đỏ) về phía khung thành Hà Nội (xanh) - Ảnh: ANH TIẾN

Phút 71, lần thứ hai trong trận này Hà Nội vượt lên dẫn trước 2-1, Thành Lương tung cú sút xa bật hậu vệ dội ra cánh phải, thủ môn Văn Tiến bị lỡ trớn và ngã té, Quang Hải ung dung đệm bóng vào cầu môn trống.

Không lâu sau đó, Công Phượng gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà từ chấm phạt đền. Trung vệ Đình Trọng truy cản trái phép khiến Rimario té trong vòng cấm địa. Trọng tài Ngô Duy Lân bám sát tình huống này và cho HAGL hưởng phạt đền là chuẩn xác.

Phút 84, Thành Lương bị thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi 12 quá rõ với Văn Thanh. Vừa thấy thẻ vàng từ trọng tài, Thành Lương lớn tiếng thóa mạ và bị truất quyền thi đấu. 

Bên ngoài sân, HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng trọng tài gay gắt và bị đuổi ra khỏi khu vực kỹ thuật. Liền lúc đó, một trợ lý HLV cũng bị trục xuất ra khỏi khu vực kỹ thuật vì hành vi phản ứng trọng tài. 

Khi trận đấu kết thúc, Oseni xông tới toan hành hung cầu thủ chủ nhà nhưng đã bị ngăn cản kịp thời.

Bình Dương thắng tối thiểu Khánh Hòa trên sân khách

Ở trận tứ kết lượt đi còn lại tại Nha Trang, Bình Dương thắng chủ nhà Sanna Khánh Hòa 1-0

Trận này, Bình Dương nhập cuộc chủ động và phần nào tạo được thế trận tốt hơn Sanna Khánh Hòa. Đến phút 40, Đinh Hoàng Max cụ thể hóa sự nhỉnh hơn của đội khách bằng bàn thắng mở tỉ số sau pha dứt điểm chéo góc.

Bước sang hiệp 2, hai đội cống hiến thế trận đôi công khá hấp dẫn. Tuy có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng nào.

Tỉ số 0-1 được giữ đến hết trận, qua đó giúp Bình Dương có chút ít lợi thế lớn trước trận lượt về sau đây 4 ngày.

S.H - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên