14/11/2016 11:21 GMT+7

DJ top 10 thế giới Afrojack đến Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - DJ top 10 thế giới Afrojack sẽ đến Việt Nam để tham dự Lễ hội âm nhac EDM Tâm điểm ánh nhìn vào ngày 18-12.

DJ  Afrojack - Ảnh: fanpage  Afrojack 

Lễ hội âm nhac EDM Tâm điểm ánh nhìn dự kiến diễn ra liên tục từ 15g ngày 18-12 đến 0g ngày 19-12 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC quận 7.

Năm ngoái, lễ hội này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn yêu nhạc DJ, điện tử, EDM khi mời được huyền thoại TIESTO (hạng 5 tạp chí DJMag) cùng những DJ hàng đầu thế giới như: Diplo, Skrillex, Merk & Kremont hay Klingade... cùng tham gia.

Năm nay, không chỉ là “Tâm điểm ánh nhìn” của khán giả với dàn nghệ sĩ cùng những tiết mục động đáo, lễ hội âm nhạc lần này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới âm thanh, ánh sáng, không gian sân khấu hoành tráng và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn dành riêng cho những DJ top10 trên thế giới.

Thông tin tiết lộ từ ban tổ chức, lễ hội lần này tốn đến 12 tỉ đồng. Riêng kinh phí dành cho cát-sê DJ Afrojack và các nghệ sĩ trong nước đã hơn 4 tỉ đồng, phần còn lại đổ vào hệ thống âm thanh ánh sáng và thiết kế khu vực lễ hội theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Tóc Tiên sẽ có màn kết hợp đặc biệt cùng Afrojack vào tối 18-12 tại Lễ hội âm nhạc EDM Tâm điểm ánh nhìn - Ảnh: Gia Tiến

Phía Việt Nam, Tóc Tiên và Suboi sẽ vinh dự cùng DJ Top 10 thế giới trình diễn tại sự kiện lần này. 

Hơn 10.000 raver (người hâm mộ nhạc điện tử) Việt Nam còn được thưởng thức sự kết hợp chưa từng có giữa top 10DJs thế giới Afrojack và ca sĩ Tóc Tiên, "phù thủy" thế giới nhạc underground Việt – Hoàng Toulivers cùng nữ rapper cá tính Suboi.

Sinh năm 1987, DJ người Hà Lan - Afrojack hiện nằm trong Top 10 DJ nổi tiếng toàn cầu do tạp chí DJMag bình chọn - Ảnh: fanpage

Afrojack luôn được biết đến là một nghệ sĩ với những cố gắng không ngừng và vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi đam mê với âm nhạc. Sinh ra trong một gia đình không có điều kiện, anh đã phải đi làm thêm kiếm sống vất vả, sử dụng các phần mềm không bản quyền để học sản xuất nhạc và xin được chơi nhạc miễn phí tại các club nhỏ ở châu Âu.

Bằng tài năng cũng như sự chăm chỉ, anh đã dần khẳng định được tên tuổi của mình qua các danh sách dài các hit do anh sáng tác và sản xuất. Anh cũng là gương mặt không thể thiếu trong lineup của các lễ hội âm nhạc lớn nhất trên thế giới.

Với thứ hạng #9 trong top DJ toàn cầu, Afrojack là một trong số ít những DJ thành công với thu nhập thuộc hạng "khủng" nhất thế giới: 18 triệu USD trong năm 2013. Gần đây nhất, với các bản hit Ten feet tall và Keep our love alive tại Ultra Music Festival 2014 Miami, Afrojack vẫn tiếp tục giữ vị trí DJ Headline và mang đến cho người hâm mộ trung thành của mình cơ hội trải nghiệm và thưởng thức những sản phẩm trong album sắp phát hành của anh.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên