28/11/2015 11:59 GMT+7

3.000 bạn trẻ "quẫy" theo nhạc EDM từ các DJ thế giới

THU NGUYỆT - BÁ TÙNG - HÁN QUANG
THU NGUYỆT - BÁ TÙNG - HÁN QUANG

TTO - Hơn 3.000 bạn trẻ đã có một đêm nhảy múa và "đã tai nghe" với dòng nhạc điện tử EDM tại Liên hoan âm nhạc Hypersonic Music Festival ở sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) đêm 28-11.

Khán giả hâm mộ Việt Nam hào hứng đón chào thần tượng DJ số một thế giới Dimitri Vegas & Like Mike.

Cặp anh em DJ hàng đầu thế giới Dimitri Vegas và Like Mike cùng W&W thiết đãi khán giả trẻ Việt Nam và quốc tế những màn biểu diễn âm nhạc EDM (nhạc điện tử theo xu hướng nhạc dance) thịnh soạn.

Trong số các khán giả có những ca sĩ như Thái Trinh, Will (365)… Họ cho biết không thể bỏ qua dịp dự chương trình nhạc điện tử hoành tráng, giúp họ cập nhật thêm xu hướng âm thanh, ánh sáng đẳng cấp đến từ Anh, Bỉ… cho nghề nghiệp của mình.

Sân khấu Liên hoan âm nhạc Hypersonic Music Festival chinh phục về mặc thị giác khán giả với việc đổi hiệu ứng màu sắc, âm thanh liên tục. Hai màn hình siêu rộng giúp hỗ trợ phần nhìn cho các khán giả trẻ.

Các tiết mục biểu diễn của các DJ hàng đầu thế giới khiến khán giả "quẫy" hết mình giữa hiệu ứng laser, ánh sáng phối hợp với pháo hoa trên nền nhạc của các ca khúc quen thuộc của nữ ca sĩ Adele.

Về khuya, hai anh em DJ Dimitri Vegas & Like Mike còn trình diễn với nền hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng đỏ rực trên sân khấu. 

Hai bạn trẻ mặc áo dài, đội nón lá đi xem nhạc EDM. 
Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc EDM lớn nhất tại VN tính đến nay.

*Xem khán giả hào hứng nghe nhạc:

THU NGUYỆT - BÁ TÙNG - HÁN QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: EDM dòng nhạc EDM DJ