Tag: broadway

Thế hệ 9X làm mới nhạc cổ điển TP.HCM

Trong một năm qua, nhạc cổ điển TP.HCM "bừng nở" sau giai đoạn yên ắng vì COVID-19. Từ nhà hát sang trọng đến phòng trà ấm cúng, từ dàn nhạc lớn đến đêm nhạc một người, từ nghệ sĩ kỳ cựu đến tân binh, tất cả tạo nên bầu không khí rộn ràng.

“Siêu” nhạc kịch có thể bạn vẫn chưa biết, Hamilton, công chiếu trên Disney+ tháng 7

Những ngày qua, khi các các nhà hát, công ty biểu diễn trên thế giới vẫn đều đặn công chiếu những vở diễn chất lượng được livestream tới khán giả chống-dịch, Disney và nền tảng streaming Disney+ đã thả một quả bom thật sự khi quyết định tung phiên bản điện ảnh vở “siêu” nhạc kịch Hamilton, sớm hơn dự định ban đầu 15 tháng.

​Nhạc kịch Miss Saigon tái xuất tại nhà hát Broadway

TTO - Sau 16 năm vắng bóng tại phòng vé của nhà hát Broadway ở thành phố New York (Mỹ), vở nhạc kịch Miss Saigon đã vừa có cuộc trở lại đầy ấn tượng tại sân khấu này.

Nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương: đã yêu là bất chấp?

TTO - Với kinh phí đầu tư được công bố khoảng hơn 13 tỉ đồng, Chuyện tình nàng Giáng Hương được hứa hẹn sẽ lộng lẫy, hoành tráng và hấp dẫn như các vở nhạc kịch của Broadway.

Hollywood làm phim ca nhạc Miss Saigon?

TTO - Vở nhạc kịch Miss Saigon sẽ được chuyển thể thành phim, đạo diễn Danny Boyle - tác giả phim Steve Jobs (2015) đang thương lượng để thực hiện giấc mơ làm phim ca nhạc của mình.

Tấm Cám: Nhạc kịch kiểu Broadway với chèo và tiếng tụng kinh

TT - Trang phục đẹp, sân khấu rực rỡ và những làn điệu chèo lẫn... tiếng tụng kinh được khai thác cùng nhiều bài hát hiện đại tạo nên một vở nhạc kịch Tấm Cám giàu màu sắc trong mùa kịch tết năm nay.

Tấm Cám so giày Bạch Tuyết trong Bước nhảy hoàn vũ nhí

TTO - Đêm live show đầu tiên (tối 22-8) của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí đã mang đến nhiều hứng khởi cho người xem, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi.

Những trích đoạn nhạc kịch Broadway nổi tiếng

TT - Những trích đoạn nhạc kịch Broadway nổi tiếng sẽ diễn ra lúc 20g ngày 19-7 tại Nhà hát TP.HCM. 

Chinh phục đỉnh cao với nhạc kịch Broadway!

TT - Sáu ca sĩ còn lại của cuộc thi Chinh phục đỉnh cao: Khánh Linh, Ngọc Anh, Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng, Kasim Hoàng Vũ và Nathan Lee sẽ hóa thân thành nhân vật trong những vở nhạc kịch thuộc hàng kinh điển thế giới trong tuần này.

Nghệ sĩ Broadway trình diễn ở VN

TT - Chiều 8-4, tại Tổng lãnh sự quán Mỹ ở TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo nhân sự kiện Michael Parks Masterson - nghệ sĩ nhạc kịch sân khấu Broadway nổi tiếng của Mỹ - đến TP.HCM (8 đến 18-4).