10/12/2013 17:10 GMT+7

Một học sinh lớp 10 mất tích trên đường đi học

L.TRANG
L.TRANG

TTO - Theo thông tin được thông báo trên mạng xã hội của học sinh Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM, học sinh Đặng Minh Hằng, lớp 10A5 của trường đã mất tích trên đường đi học.

Sáng 3-12, trên tuyến xe buýt hằng ngày vẫn đến trường, Hằng đã xuống xe ở góc giao nhau của đường Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm (Gò Vấp) và từ đó không thấy đến trường hoặc về nhà. Học sinh Trường Nguyễn Thượng Hiền đã đăng hình ảnh của Hằng trên mạng xã hội và kêu gọi cộng đồng mạng tìm kiếm học sinh này.

Sáng 10-12, tại Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, thầy Đỗ Văn Chính, giám thị của trường, cho biết: “Hiện gia đình đã nhờ phía công an phối hợp tìm kiếm, các em học sinh cũng nỗ lực tìm kiếm, đăng thông tin của Hằng lên mạng, gửi hình ảnh của Hằng ở một số công viên, siêu thị mà Hằng có thể tới. Tuần này trường đã bắt đầu vào đợt thi, tuy nhiên, khi Hằng trở về, trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để em có thể học tập và thi cử. Gia đình, thầy cô đang hết sức lo lắng, các học sinh cùng lớp đang rất buồn và mong Hằng trở về”.

Theo thông tin nhà trường cung cấp, Hằng là lớp phó phụ trách phong trào của lớp, tính tình hòa đồng, vui vẻ, trước ngày mất tích Hằng không có biểu hiện gì khác lạ ở trường. Gia đình Hằng có một vài biến động nhỏ do chuyển nhà và có thể Hằng có một số khúc mắc nhỏ với gia đình.

Sau ba ngày vắng học (được gia đình xin phép), nhà trường mời phụ huynh lên gặp mới biết Hằng đã mất tích từ trước đó.

L.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên