31/08/2011 22:27 GMT+7

Rò rỉ đường dây điện, một trẻ em thiệt mạng

M.THUẬN
M.THUẬN

TTO - 17g ngày 30-8, một vụ tai nạn thương tâm do sự cố rò điện từ đường dây điện 220V xảy ra tại ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Nạn nhân chết tại chỗ là bé Huỳnh Công Lý (10 tuổi) là con ông Huỳnh Văn Dũng.

Những người dân gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết trong chiều 30-8, Lý sang nhà ông ngoại chơi và đã trèo lên cây bình bác ngoài bờ rạch hái trái và lúc trở xuống thì bị điện giật.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do một đường dây 220V dẫn vào nhà một người dân tại khu vực này bị tróc vỏ, rỉ điện xuống hàng rào B40 rồi dẫn điện thẳng tới vị trí gốc cây bình bát.

Lúc hái trái xong, Lý nhảy xuống gốc bình bát chạm vào hàng rào này nên bị điện giật.

Tại hiện trường, vị trí được người dân cho là rò rỉ điện đã được người dân dùng bao nilông bọc lại một cách sơ sài.

Quan sát có thể nhận thấy toàn bộ đường dây điện 220V dẫn vào khu dân cư của khu vực này bị cỏ mọc bao trùm dày kín nên nếu đường dây có bị bong tróc dẫn đến rò rỉ điện người dân cũng không thể phát hiện.

Chiều 31-8, đại diện Công ty Điện lực tỉnh Tiền Giang cho biết hiện vẫn chưa xác định đường dây dẫn này là của hộ dân nào. Đơn vị sẽ cho người đến kiểm tra sự việc trong thời gian sớm nhất.

Mời xem thêm:

Một học sinh bị điện giật chết khi qua cầuChôn lén trụ điện, 2 công nhân bị điện giật bất tỉnhVợ chồng chủ nhiệm CLB doanh nghiệp trẻ chết do điện giật

M.THUẬN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên