10/11/2016 09:52 GMT+7

Bắt 5 đối tượng giết người, gây rối ở Phú Quốc

VĂN VŨ - N.TRIỀU
VĂN VŨ - N.TRIỀU

TTO - Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết vừa bắt giam 5 đối tượng giết người và gây rối trật tự cộng trước cổng nhà hàng Lê Giang 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Năm đối tượng bị bắt do đánh nhau đến chết người - Ảnh: V.VŨ
Năm đối tượng bị bắt do đánh nhau đến chết người - Ảnh: V.VŨ

5 đối tượng gồm Phan Hoàng Hùng (SN 1994), Nguyễn Văn Đảo (SN 1990), Nguyễn Phú Đông, Nguyễn Tuy Phong, Võ Hồng Phi (SN 1996), cùng ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19g tối 7-11, Nguyễn Thị Tiểu Yến (SN 2000, làm việc tại nhà hàng Lê Giang 2, thị trấn Dương Đông) có mâu thuẫn với Trần Gia Lạc (SN 1999, ngụ thị trấn Dương Đông) nên bị Lạc đánh vào mặt.

Yến điện thoại kể lại sự việc với bạn trai là Phong. Sau đó Phong rủ một số người bạn trong đó có Đông, Đảo, Phan Quốc Nguyên (SN 1991) và Cao Văn Minh (SN 2000) đến nhà hàng Lê Giang 2 tìm Lạc.

Hay tin có nhóm đến tìm mình để đánh, Lạc điện thoại cho nhóm bạn, trong đó có Phi và Hùng, chuẩn bị hung khí nghênh chiến.

Khoảng 22g cùng ngày, hai nhóm giáp mặt và đánh nhau ngay đoạn đường trước cổng nhà hàng Lê Giang 2. Trong lúc hỗn chiến, Hùng cầm dao đâm làm Nguyên tử vong và Minh bị thương nặng.

 

 

VĂN VŨ - N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên