19/01/2014 11:21 GMT+7

Dàn diễn viên American Hustle giành giải Screen Actors Guild Awards

BÌNH MINH (theo Reuters)
BÌNH MINH (theo Reuters)

TTO – Dàn diễn viên trong phim American Hustle giành giải thưởng cao nhất tại giải Hiệp hội Các diễn viên màn bạc Mỹ (Screen Actors Guild Awards - SAG) diễn ra sáng 19-1 (giờ VN) tại Los Angeles, California (Mỹ).

12 Years a Slave thắng lớn tại giải các nhà phê bình Đề cử Oscar 2014 và những điều thú vịPhim chính kịch xuất sắc nhất Quả cầu vàng: 12 Years a Slave

HBO4TLSe.jpgPhóng to
Dàn diễn viên Amy Adams, Bradley Cooper, Jeremy Renner và dàn diễn viên phim American Hustle trên bục nhận giải - Ảnh reuters

MPAoJx93.jpgPhóng toCate Blanchett đoạt giải của Hiệp hội Các diễn viên màn bạc Mỹ lần thứ 20 - Ảnh: Reuters

1Jwx1HrJ.jpgPhóng to Lupita Nyong'o đoạt giải của Hiệp hội Các diễn viên màn bạc Mỹ lần thứ 20 - Ảnh: Reuters

American Hustle

- bộ phim về vụ tham nhũng tại Mỹ trong những năm 1970 – vốn đã nhận được 10 đề cử tại giải Oscar sẽ công bố vào ngày 2-3 tới. Các diễn viên Amy Adams, Bradley Cooper, Jeremy Renner đã đại diện dàn diễn viên trong phim để nhận giải tại SAG.

Đối với giải cá nhân, bốn diễn viên Cate Blanchett, Matthew McConaughey, Lupita Nyong'o và Jared Leto tiếp tục gặt hái các giải thưởng.

Cụ thể Cate Blanchett giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim Blue Jasmine của đạo diễn Woody Allen. Matthew McConaughey giành giải nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim Dallas Buyers Club.

Nữ diễn viên người Kenya Nyong'o giành giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai người nô lệ siêng năng Patsey trong phim 12 Years a Slave (12 năm nô lệ) còn Jared Leto tiếp tục gặt vinh quang nhờ vai nhà hoạt động chuyển giới ủng hộ những người nhiễm AIDS trong phim Dallas Buyers Club.

“Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn Steve McQueen”, Nyong'o nói với đạo diễn phim 12 Years a Slave vì trong số 1.000 người đến thử vai Patsey, ông đã quyết định chọn cô. “Cảm ơn vì đã nhắc nhở cho chúng tôi biết mình có được cuộc sống hôm nay là nhờ ai,” Nyong'o chia sẻ.

Cả bốn diễn viên này đều nhận được các đề cử giải Oscar. Cate Blanchett và Jared Leto cũng vừa nhận giải Quả cầu vàng hôm 12-1.

SAG Awards là giải thưởng thường niên danh giá bậc nhất nước Mỹ dành cho những diễn viên xuất sắc nhất trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình Mỹ trong năm.

BÌNH MINH (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên