24/10/2013 22:29 GMT+7

Video clip: Liên hoan phim quốc tế Tokyo 2013

TR.N (từ Tokyo)
TR.N (từ Tokyo)

TTO - Các ngôi sao điện ảnh thế giới và châu Á như Tom Hanks, Robert De Niro, Triệu Vy… đã tham dự Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 26 diễn ra cuối tháng 10-2013 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

xKzZwjrq.jpgPhóng to
Các diễn viên phim Makki ra mắt tại LHP Tokyo 2013 - Ảnh: TR.N
Liên hoan quốc tế Tokyo - Thực hiện: TVO

Rừng người hâm mộ vây quanh Robert De Niro ở Tokyo

Cùng với LHP Busan (Hàn Quốc), liên hoan phim quốc tế Tokyo là một trong hai LHP lớn nhất châu Á với sự tham dự của hàng trăm đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất phim và đông đảo khán giả yêu điện ảnh. Sự có mặt của Thủ tướng Nhật Shinzo Abe và các ngôi sao như Tom Hanks đã mang đến uy tín cao cho LHP Tokyo năm nay.

Hàng chục ngàn lượt khán giả đã đến xem các bộ phim được trình chiếu tại LHP Tokyo. Bên cạnh việc xem phim, họ cũng được giao lưu với các ngôi sao, đạo diễn Nhật Bản và các diễn viên, đoàn làm phim đến từ các quốc gia trên thế giới.

Có nhiều phim trình chiếu gây ấn tượng mạnh khi nêu bật được những câu chuyện đặc sắc từ trong nội bộ gia đình ra đến cả vấn đề của một địa phương, một quốc gia.

Hội chợ phim ảnh, âm nhạc và hoạt hình TIFFCOM trong thời gian diễn ra LHP Tokyo là một hoạt động thiết thực khác nhằm giúp các nhà đầu tư, nhà sản xuất và nhà làm phim, đạo diễn kết nối với nhau để hợp tác, xúc tiến, buôn bán những dự án và sản phẩm của họ.

Năm nay giá trị ký kết hợp đồng buôn bán phim ảnh từ TIFFCOM lên đến trên 45 triệu USD. Hội chợ cũng mang đến cho công chúng nhiều màn trình diễn âm nhạc đặc sắc do các nhóm nhạc nữ trẻ đang nổi của Nhật Bản trình diễn.

TR.N (từ Tokyo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên