18/07/2013 08:06 GMT+7

Tom Hanks tiếp tục hóa thân thành Robert Langdon

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Tom Hanks tái ngộ khán giả vào năm 2014 khi đảm nhận lại vai giáo sư Robert Langdon trong Inferno (Địa ngục) - tác phẩm điện ảnh dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Dan Brown.

njo1B9Ht.jpgPhóng to
Tom Hanks sẽ tiếp tục đảm nhận vai giáo sư Robert Langdon trong phim Inferno chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Dan Brown - Ảnh: Getty Images

Inferno là cuốn sách thứ 4 nằm trong loạt truyện kể về các cuộc hành trình khám phá thế giới bí ẩn cùng những cuộc truy đuổi tội phạm của vị giáo sư Harvard - nhà biểu tượng học Robert Langdon.

Hai phần đầu của cuốn tiểu thuyết là Da Vinci Code (Mật mã Da Vinci) và Angels & Demons (Thiên thần & Ác quỷ) đã lần lượt được chuyển thể thành phim vào các năm 2006 và 2009 qua bàn tay nhào nặn của đạo diễn Ron Howard.

Dự án phim The Lost Symbol (Biểu tượng đánh cắp) - dựa theo cuốn sách thứ 3 của Dan Brown - cũng đã được triển khai nhiều năm nay. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì Hãng phim Sony Pictures đã tạm gác lại dự án này để đẩy Inferno lên làm tập phim thứ ba.

Dù mới được phát hành từ tháng 5-2013, Inferno nhanh chóng trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất nhờ cuộc hành trình hấp dẫn khi giáo sư Robert Langdon đến Ý để khám phá những bí ẩn xung quanh Địa ngục, phần một trong trường ca Thần khúc của nhà thơ Dante Alighieri.

Nhân vật Robert Langdon do Tom Hanks đảm nhiệm trong khi vai trò biên kịch phim tiếp tục được giao cho Danny Strong - người gắn bó với loạt phim qua hai phần trước.

Dù nhà sản xuất Sony chưa chọn đạo diễn cho Inferno nhưng thời điểm công chiếu phim được ấn định vào ngày 18-12-2015.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên