13/06/2013 15:59 GMT+7

Phim về công nương Diana tung trailer đầu tiên

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - CBS News ngày 12-6 cho hay trailer phim Diana vừa được trình làng và tạo ấn tượng với các cảnh quay đẹp. Hình ảnh công nương Diana trong phim lộng lẫy và xinh đẹp.

Naomi Watts hóa thân thành công nương Diana

Lex4XBuC.jpgPhóng to
Diễn viên Naomi Watts (trái) trong phim Diana khá giống với công nương Diana lúc sinh thời (phải).
BuUYbH7L.jpgPhóng to
Nhiều bộ trang phục mà công nương Diana mặc khi còn sống (trái) được làm lại 'giống như đúc" để diễn viên Naomi Watts (phải) mặc trong khi quay phim.
Trailer bộ phim Diana - Nguổn: YouTube

Hãng phim Entertainment One vừa tung trailer đầu tiên của bộ phim Diana do nữ diễn viên tài năng Naomi Watts thủ vai chính. Trong đoạn giới thiệu có dòng chữ ví Diana là "người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới", "một biểu tượng trở thành công nương của mọi người".

Phim kể về 2 năm cuối đời của vị công nương Xứ Wales khi bà tham gia một chiến dịch của Hội Chữ thập đỏ quốc tế đẩy mạnh hoạt động tháo gỡ mìn tại các vùng chiến sự và mối tình của bà với vị bác sĩ phẫu thuật Hasnat Khan (Naveen Andrews thủ vai). Nhiều cảnh quay cho thấy Diana phải đối diện với sự săn đón khủng khiếp từ giới truyền thông cũng như các tay săn ảnh (paparazzi).

Với nội dung ấn tượng miêu tả cuộc đời của công nương Diana, nhiều cảnh quay đẹp và sự đầu tư kỹ lưỡng, Diana hứa hẹn sẽ mang lại cho diễn viên Naomi Watts giải Oscar danh giá.

Bộ phim dự kiến sẽ được chiếu tại Anh vào ngày 20-9, gần 20 ngày sau kỷ niệm 16 năm ngày mất của công nương Diana. Ngày trình chiếu tại Mỹ chưa được công bố.

(Theo CBS News, dailymail)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên