10/02/2012 10:38 GMT+7

Naomi Watts hóa thân thành công nương Diana

NGUYÊN PHẠM (Reuters, BBC)
NGUYÊN PHẠM (Reuters, BBC)

TTO - Ngôi sao của King Kong Naomi Watts vừa được chọn vào vai công nương Diana trong bộ phim tiểu sử mang tên Caught in flight (tạm dịch: Bắt gặp trên chuyến bay).

we7BD1TV.jpgPhóng to
Naomi Watts (phải) hội tụ đầy đủ những kỹ năng diễn xuất để thể hiện sự ấm áp, lòng nhân đạo, sự cảm thông của một biểu tượng toàn cầu như công nương Diana - Ảnh: The Sun

Được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Oliver Hirschbiegel, người từng thực hiện bộ phim tiểu sử Downfall (Thoái vị) về ngày cuối cùng của Hitler, Caught in flight sẽ tập trung miêu tả hai năm cuối đời của công nương Diana, cách cô lần đầu tiên tìm được hạnh phúc thực sự cho chính bản thân mình và đạt được những thành công đáng kể trong vai trò một nhà hoạt động nhân đạo.

Mối quan hệ bí mật của công nương Diana và bác sĩ Hasnat Khan sau khi cô ly hôn với thái tử Charles cũng được đề cập trong phim.

Để chuẩn bị cho bộ phim này, các nhà sản xuất đã lên một danh sách dài những ứng cử viên tiềm năng, trong đó có cả diễn viên The Help (Người giúp việc) Jessica Chastain.

Cuối cùng đạo diễn Oliver Hirschbiegel đã quyết định chọn minh tinh người Úc gốc Anh Naomi Watts bởi “ở cô hội tụ đầy đủ những kỹ năng diễn xuất để thể hiện sự ấm áp, lòng nhân đạo, sự cảm thông của một biểu tượng toàn cầu như công nương Diana”.

Về phần mình, Naomi Watts cho biết cô cảm thấy rất vinh dự khi được vào vai một nhân vật hình tượng như công nương Diana: “Cô ấy được cả thế giới yêu mến và tôi đang chờ đợi những thử thách sắp tới khi hóa thân thành nhân vật này”.

Là bộ phim đầu tiên về công nương Diana được công chiếu trên màn ảnh rộng, Caught in flight sẽ chính thức bấm máy vào cuối năm nay. Trước đó, đã có rất nhiều tác phẩm làm về vị công nương bạc mệnh này nhưng chủ yếu là phim truyện chiếu trên truyền hình. Ở thời điểm hiện tại, một bộ phim khác mang tên Diana (tên chưa chính thức) cũng trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, khác với Caught in light, Diana sẽ dựa theo những ghi chép của vệ sĩ Ken Wharfe để miêu tả cuộc sống khi Diana còn là thành viên hoàng gia Anh.

NGUYÊN PHẠM (Reuters, BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên