25/08/2012 03:13 GMT+7

Liên hoan phim Đức tại VN lần 3

DANH ANH
DANH ANH

TT - Lần thứ ba liên tiếp, Viện Goethe tổ chức Liên hoan phim Đức tại VN, từ ngày 6-9 đến 4-10 tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, TP.HCM và năm nay lần đầu tiên đến với khán giả Nha Trang.

XK7xeoGB.jpgPhóng to

Cảnh trong phim Hơn cả cái chết - Ảnh: Missy Magazine

Liên hoan gồm 70 suất chiếu, với 10 bộ phim mới và thành công nhất của Đức vài năm trở lại đây như Lời hứa trăng sao (chiếu khai mạc tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia, Hà Nội), Cửa sổ mùa hè, Hơn cả cái chết, Cá sấu ngoại ô, Trái tim đàn ông 2, Trăng khuyết, Cô bé mùa đông, Giấc mơ vĩ đại...

Nhiều đạo diễn tên tuổi mang đến những câu chuyện về gia đình, tình yêu bất thường và niềm đam mê, nhưng cũng có những phim kể về tình bạn và tinh thần trách nhiệm.

Lần đầu tiên liên hoan tạo sự tương tác với khán giả qua chương trình đố vui về phim, thực hiện trên website www.goethe.de/german-filmfestival-vietnam.de. Khán giả trả lời chính xác các câu hỏi xung quanh các bộ phim của liên hoan sẽ nhận được những giải thưởng có giá trị.

Vé xem phim được phát miễn phí. Khán giả Hà Nội nhận vé tại Viện Goethe (56-58 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình). Khán giả TP.HCM nhận vé tại Viện Goethe TP.HCM (335/4 Ðiện Biên Phủ, Q.3) và tại BHD Star Cinema (3C Ba Tháng Hai, P.11, Q.10).

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên