20/05/2011 14:35 GMT+7

"Kẻ hủy diệt" tạm hoãn sự nghiệp điện ảnh vì scandal

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Cựu thống đốc bang California (Mỹ) Arnold Schwarzenegger vừa yêu cầu hãng quản lý của mình tạm dừng mọi kế hoạch điện ảnh sau scandal tình ái với người giúp việc.

PxrMh48A.jpgPhóng to
Arnold Schwarzenegger tạm ngưng các dự án điện ảnh để giải quyết những vấn đề riêng tư - Ảnh: J.J

Cựu thống đốc Mỹ có con riêng với người giúp việc

Trong thông báo đưa ra ngày hôm qua, người phát ngôn của Schwarzenegger đã nói: “Cựu thống đốc đang tập trung giải quyết những vấn đề cá nhân và chưa sẵn sàng tham gia bất kỳ bộ phim nào, kể cả Cry Macho, loạt phim Terminator (Kẻ hủy diệt) hay một vài dự án đang trong quá trình thương lượng khác. Chúng tôi sẽ trở lại khi Schwarzenegger có quyết định chính thức.”

Ông Schwarzenegger đã kết thúc 2 nhiệm kỳ làm thống bang California hồi tháng 1 và rục rịch quay trở lại với điện ảnh qua hàng loạt dự án như Terminator,Cry Macho (dự kiến khởi quay vào cuối tháng 8) hay tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình The Governator (Thần thống đốc).

Tuy nhiên, đầu tuần qua, Arnold Schwarzenegger đã gây chấn động dư luận khi thừa nhận từng lừa dối vợ và có con ngoài giá thú với người giúp việc của gia đình từ 13 năm trước.

Tại thời điểm đó, các nhà sản xuất Hollywood cho rằng vụ bê bối này không ảnh hưởng gì tới kế hoạch quay lại với sự nghiệp diễn xuất sau 7 năm hoạt động chính trị của ông Schwarzenegger.

Nhưng cũng vào ngày hôm qua, nhà sản xuất The Governator gồm hãng A Squared Entertainment, POW, Stan Lee Comics, và Archie Comics đã quyết định tạm ngưng dự án này.

Cuối tuần trước, hai vợ chồng nhà Arnold Schwarzenegger bất ngờ tuyên bố chia tay sau 25 năm chung sống. Hiên tại, vợ Schwarzenegger - bà Maria Shriver đã thuê một luật sư chuyên về các vụ ly hôn để thay mình giải quyết vụ việc này.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên