25/03/2011 11:59 GMT+7

Liz Taylor an nghỉ cạnh Michael Jackson

THIÊN HƯƠNG (Theo AP)
THIÊN HƯƠNG (Theo AP)

TTO - Một ngày sau khi qua đời, huyền thoại Elizabeth Taylor đã được an táng tại công viên tưởng niệm Forest Lawns, nơi mà người bạn thân của bà - Michael Jackson - được an táng vào tháng 6-2009.

Read this on Tuoitrenews.vnNhớ mãi đôi mắt đuôi cá màu tím...Elizabeth Taylor: Nước mắt và nụ cườiVĩnh biệt biểu tượng màn bạc Liz Taylor

tNrjahjO.jpgPhóng to
Hoa và ảnh tưởng niệm của người hâm mộ dành tặng Elizabeth Taylor trên đại lộ danh vọng Hollywood - Ảnh: Zimbio

Lễ an táng chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ với sự tham gia của gần 20 người bao gồm người thân gia đình và bạn bè thân thiết. Bốn người con và 10 người cháu của Elizabeth Taylor đều có mặt đông đủ trong lễ tang của bà. Ngoài ra, rất đông người hâm mộ đã đến trước cổng nghĩa trang để tưởng niệm Elizabeth Taylor.

Elizabeth Taylor đã cải đạo Do Thái khi bà 20 tuổi. Chính vì thế, đám tang của Taylor cũng được làm theo nghi thức người Do Thái. Người phát ngôn của Elizabeth Taylor cho biết: “Đáng ra lễ tang sẽ diễn ra lúc 2 giờ chiều nhưng nguyện vọng cuối cùng của bà Taylor là tổ chức muộn hơn ít nhất 15 phút so với thời gian được công khai”.

d7cvx7JP.jpgPhóng to
Những chiếc xe chở người thân và bạn bè đến công viên tưởng niệm Forest Lawns để an táng Liz Taylor - Ảnh: Splash
lCAAxBzw.jpgPhóng to
Nơi an nghỉ của Elizabeth Taylor, Michael Jackson và nhiều người nổi tiếng khác - Ảnh: AP

Tại lễ an táng, nam diễn viên Ailen Colin Farrell, một “người bạn thân” của Elizabeth Taylor, đọc một bài thơ của Gerard Manley Hopkin để tiễn đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng. Cháu trai của bà - Rhys Taylor Tivey - biểu diễn một màn solo kèn trompet.

daIL2Oen.jpgPhóng to
Giấy chứng tử của Elizabeth Taylor - Ảnh: Splash

Trang TMZ cũng vừa công bố một bản sao giấy chứng tử của Taylor, trong đó ghi rõ địa điểm chôn cất là Forest Lawn đồng thời liệt kê các nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà như bệnh phổi mãn tính kéo dài 10 năm, chứng suy tim xung huyết kéo dài 5 năm…

Elizabeth Taylor được xem là một huyền thoại điện ảnh nổi tiếng với những cuộc hôn nhân sóng gió. Trong suốt sự nghiệp kéo dài gần 50 năm, Taylor từng đoạt giải Oscar và nhiều giải thưởng danh giá khác. Bà qua đời hôm 23-3 tại Bệnh viện Cedars-Sinai ở Los Angeles do chứng suy tim xung huyết, hưởng thọ 79 tuổi.

Jex3XNKe.jpgPhóng to
Elizabeth Taylor và Michael Jackson là đôi bạn rất thân

Sinh thời, Elizabeth Taylor và Michael Jackson là đôi bạn rất thân. Khi Michael Jackson bất ngờ qua đời vào tháng 6-2009, Taylor đã chia sẻ: “Không ai có thể biết là tôi và Michael yêu nhau đến mức nào đâu. Tôi yêu Michael bằng tất cả linh hồn của mình và tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống của tôi sẽ như thế nào nếu không có Michael. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung và những kỷ niệm cùng nhau”.

THIÊN HƯƠNG (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên