06/06/2014 15:23 GMT+7

Nữ tu gây sốt trên mạng giành chiến thắng The Voice Ý

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Nữ tu trẻ Cristina Scuccia, người từng gây sốt trên mạng trong thời gian qua, đã chiến thắng cuộc thi The Voice Ý với sự cổ vũ của hàng triệu khán giả trong đêm chung kết 5-6.

Nữ tu Cristina Scuccia gây sốt với hơn 40 triệu lượt xem

jwCMXJlH.jpgPhóng to
Cristina Scuccia chiến thắng cuộc thi The Voice Ý - Ảnh: BBC News
Những hình ảnh của Cristina Scuccia trong đêm chung kết
Cristina Scuccia trình diễn trong đêm chung kết

Với bộ quần áo nữ tu màu đen quen thuộc cùng với vòng đeo thánh giá trên cổ, Cristina Scuccia đã trình diễn những ca khúc đầy cảm xúc và không hề bối rối e thẹn trong những điệu nhảy sinh động đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong đêm chung kết.

Cristina Scuccia chia sẻ trên sân khấu: "Tôi không đứng đây để bắt đầu một sự nghiệp, mà tôi muốn truyền đạt một thông điệp". Nữ tu cho biết cô đồng cảm với lời kêu gọi của Giáo hoàng Francis về việc Giáo hội nên gần gũi hơn với mọi người và kết thúc cuộc đua với ca khúc Prayer của Lord trên sân khấu.

Phát biểu với giới truyền thông sau chiến thắng, Cristina Scuccia cho biết: "Tôi sẽ trở lại những công việc của tôi: cầu nguyện, thức dậy vào mỗi sáng sớm và làm những việc ở trường dòng. Đó là những điều cơ bản để tôi có thể bắt đầu những điều mới mẻ sau đó". Cô cũng cho biết sẽ rất hạnh phúc khi trở lại hát với các em nhỏ ở nhà thờ.

Với lợi thế nhận được nhiều ủng hộ ngay từ vòng giấu mặt, cô đã nhận được 62,3 % bình chọn của khán giả trong vòng chung kết và đã đánh bại tay rock Giacomo Voli.

6eAqYfgx.jpg
Cristina Scuccia với những điệu nhảy sinh động trên sân khấu
uY5HPKpT.jpg
Cristina trình diễn với Kylie Minogue hồi tháng trước

Cristina Scuccia gây ấn tượng lần đầu tiên trong vòng giấu mặt trên sấn khấu The Voice của Ý vào hồi tháng 3. Ban giám khảo quay lại và vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện trước mặt mình là một nữ tu, cô nói "tôi có một món quà và tôi tặng nó cho các bạn".

Ca khúc No One của Alicia Keys mà Cristina Scuccia chọn thể hiện trong vòng giấu mặt đã tạo ra một cơn sốt trên mạng khi có tới 50 triệu lượt truy cập trên YouTube, đến mức ca sĩ Alicia Keys cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trên Twitter.

Sự nổi tiếng này đã đưa đến những cơ hội thú vị mà cô không từng nghĩ đến khi được trình diễn với những ngôi sao nổi tiếng như Ricky Martin và Kylie Minogue.

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên