15/09/2013 22:31 GMT+7

Giọng hát Việt mở màn vòng liveshow

T.T.D
T.T.D

TTO - Tối 15-9, Giọng hát Việt mở màn vòng liveshow với đêm trình diễn của các thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh.

YfWIiOwD.jpgPhóng to
Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng thể hiện quyết tâm - Ảnh: TTD
rhQbL0Es.jpgPhóng to
Thí sinh Nguyễn Trần Minh Sang - Ảnh: TTD
AVx7yjZJ.jpgPhóng to
Thí sinh Trần Thị Diễm Hương - Ảnh: TTD
0kwnsjRs.jpgPhóng to
Thí sinh Nguyễn Văn Viết - Ảnh: TTD
zxiQRL0o.jpgPhóng to
Thí sinh Trần Huyền My - Ảnh: TTD
zHEoQ00B.jpgPhóng to
Thí sinh Vũ Thảo My - Ảnh: TTD
9ogRHwt1.jpgPhóng to
Thí sinh Nguyễn Thái Quang - Ảnh: TTD

Điều ghi nhận đầu tiên là các thí sinh trình bày nhiều các ca khúc VN hơn là ca khúc quốc tế. Đội HLV Mỹ Linh vốn tự tin “là một đội mạnh” đã tung ra những “gà chiến” như Thái Quang (thể hiện một cách hát mới với ca khúc quen thuộc của giới trẻ Lạc), Huyền My tỏ quyết tâm thay đổi phong cách (dịu dàng hơn) qua ca khúc Người em yêu dấu và Hoàng Tôn thể hiện ca khúc do chính mình cùng các bạn anh sáng tác (Để em rời xa).

Diễm Hương thể hiện Ngày hôm nay như một nỗ lực “thay đổi mình” với dòng nhạc mới thay cho rock còn Dương Hoàng Yến với ca khúc nhạc ngoại Hurt do chính HLV Mỹ Linh viết lời Việt cũng là các tiết mục gây chú ý.

Về phía đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, cô gái 17 tuổi Ngọc Trâm trưởng thành hơn trong ca khúc You bring me down. Minh Sang hát Ai cho tôi ước mơ là một sự táo bạo với dòng opera rock. Còn Song Tú với chất giọng trầm, khàn thể hiện ca khúc Try nổi tiếng thế giới của Pink.

Trong khi đó Văn Viết (hát Đường xa tuyết trắng) và Vũ Thảo My (hát Ngày mưa rơi) đều cho thấy nỗ lực “làm mới mình”. Họ thành công hay không thì còn chờ bình chọn của khán giả nhưng nội việc cố gắng tìm tòi và thể hiện những thể loại nhạc khác nhau là một điểm đáng ghi nhận.

T.T.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên