17/06/2013 08:26 GMT+7

Giọng hát Việt: thí sinh tẻ nhạt, HLV thành tâm điểm

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Tập thứ 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt khá tẻ nhạt mặc dù riêng HLV Quốc Trung mang về cho đội 5 thí sinh.

The Voice bùng nổ với những "cô nàng tomboy"Hồng Nhung - “nữ hoàng chiêu trò” mới!

uXsZJuLM.jpgPhóng to
Thùy An, Nhật Quang, Hồng Gấm - ba thí sinh cùng thi ở tập 4 Giọng hát Việt.
fddfyP6M.jpgPhóng to
Nguyễn Dương Nhật Quang - Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

14 thí sinh với 11 phần trình diễn trọn vẹn được phát sóng và đa số đều không thực sự nổi trội. Có chất lượng tương đối khá là các tiết mục Promise Me (Lê Thị Thùy An), Hero (Nông Tiến Bắc) và Use Somebody (Nguyễn Xuân Lân). Cả 3 tiết mục này đều được 2 đến 3 HLV lựa chọn.

Tiết mục duy nhất tạo nên điểm nhấn của tập này thuộc về thí sinh Nguyễn Dương Nhật Quang với ca khúc For The First Time. Ngoại hình đầy nam tính cộng thêm phong cách trình diễn đặc biệt (vừa ôm đàn vừa hát), anh đã nhận được sự lựa chọn từ cả 4 HLV.

Hiện tại Nhật Quang đang là ca sĩ tại một số phòng trà ca nhạc, đồng thời cũng là một giáo viên tiếng Anh. Thí sinh yêu thích dòng nhạc rock này đã chọn Quốc Trung đúng như lời chiêu dụ của vị HLV khó tính: “Điều quan trọng là về với ai để phát huy phong cách âm nhạc của mình!”. Quốc Trung rất có kinh nghiệm trong việc truyền tải và hướng dẫn thể loại nhạc rock.

Đây cũng là đêm của HLV Quốc Trung khi anh chọn về được cho đội của mình thêm 4 thí sinh nữa là Lê Nguyệt Anh, Nguyễn Lâm Hoàng Phúc, Nông Tiến Bắc, Trần Thái Châu.

Trong khi đó HLV Hồng Nhung mang về 3 thí sinh: Nguyễn Đức Tùng, Lưu Thanh Thanh, Nguyễn Xuân Lân. HLV Mỹ Linh chọn được 3 thí sinh là Đỗ Hoàng Viễn Dương, Nguyễn Thái Quang, Lê Thị Thùy An. HLV Đàm Vĩnh Hưng chỉ mang về cho đội của mình 2 thí sinh là Phạm Quốc Huy và Trần Thị Hồng Gấm.

Và có lẽ tiên đoán được sự kém hấp dẫn của thí sinh trong tập thi này nên câu chuyện trong tập 4 chủ yếu khai thác nhiều vào phần bình luận lẫn tranh giành thí sinh của các HLV. Mỹ Linh và Quốc Trung liên tục có những màn tranh luận khá thú vị, nhất là khi có thêm sự tung hứng của Hồng Nhung.

Như trong phần thuyết phục thí sinh Lê Nguyệt Anh giữa 2 HLV này, Hồng Nhung đã ví von cách nhượng bộ của Mỹ Linh là: “Thế hóa ra đút lót nó cũng có nhiều hình thức thế nhỉ!”. Và khi Mỹ Linh đính chính thì cô lại tiếp tục trêu: “Thế nên mới gọi là đút lót có tầm cao!”. Càng về sau, sự ăn ý giữa 3 HLV phần nào “giải tỏa” sự nghi ngờ về khả năng tạo nên sức hút của họ khi mới bắt đầu mùa giải thứ 2.

Sau 4 tập, Giọng hát Việt 2013 đã cho thấy một số giọng ca cá tính như Cát Tường, Diễm Hương, Hoàng Oanh, Hoàng Nhật Minh, Hà My, Hoàng Tôn, Thân Trọng Nghĩa, Bảo Nhi, Nguyễn Dương Nhật Quang…

Đêm thứ 4 Giọng hát Việt khiến khán giả khá xúc động khi lột tả được nỗi thất vọng của thí sinh Chen Zen Zhen khi không được HLV nào chọn. Thí sinh này suýt bật khóc ngay trên sân khấu.

Nói về phần biểu diễn của Chen, HLV Quốc Trung vừa an ủi vừa nhận xét: “Mọi thứ còn ở phía trước, em hát rất tình cảm, nhất là đoạn đầu. Chỉ có một vấn đề quan trọng là em đang hát để cho mọi người thấy em là một người hát hay và hát giỏi. Em hãy quên điều đó và hãy hát như đang kể câu chuyện của mình thôi. Em hát cho chính bản thân mình. Anh tin năm sau quay lại em sẽ thành công”.

Khác với mùa thi đầu tiên, năm nay vòng thi Giấu mặt có đến 5 tập để chọn ra cho mỗi đội 16 thí sinh. Tập 5 sẽ được phát sóng vào chủ nhật 23-6 trên kênh VTV3.

dJsS93ru.jpgPhóng to
Đỗ Hoàng Viễn Dương - Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc
p4ByiBdm.jpgPhóng to
Nguyễn Lâm Hoàng Phúc - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
WVarVVxI.jpgPhóng to
Trần Thị Hồng Gấm - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
OXVmzGF9.jpgPhóng to
Phạm Quốc Huy - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
iuI0IPIs.jpgPhóng to
Nguyễn Thái Quang - Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc
MCXLehbA.jpgPhóng to
Lê Nguyệt Anh - Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc
hINuztB2.jpgPhóng to
Nông Tiến Bắc - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
jYAGkcvs.jpgPhóng to
Lê Thị Thùy An - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
fRscBwZw.jpgPhóng to
Nguyễn Xuân Lân - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên