20/05/2013 08:20 GMT+7

Hồng Nhung - "nữ hoàng chiêu trò" mới!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Với háo hức của không ít khán giả nóng lòng chờ đón sự trở lại của Giọng hát Việt mùa thứ hai, đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt lên sóng lúc 21g30 tối 19-5 mở màn khá hấp dẫn và thuận lợi.

Quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm tung MV đầu tay

DyhNdpCU.jpgPhóng to
Dù sở hữu một thân hình hơi tròn trịa nhưng sự tự tin và giọng hát với kỹ thuật opera hiếm có đã khiến Bảo Ngân lọt vào vòng trong, về đội HLV Hồng Nhung - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
UUz8XcNo.jpgPhóng to
Bình Quyên và HLV Mỹ Linh. Cô cũng là thí sinh duy nhất về đội Mỹ Linh sau tập thi vừa qua. Cô gái có chất giọng được Mỹ Linh ví là “trong trẻo như nước” - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
rdOeLSTE.jpgPhóng to
Hà Linh - thí sinh quen mặt qua hai mùa Sao Mai - Điểm hẹn 2007 và 2008 - tiếp tục thử sức với sân chơi mới và về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
ivDPPLIH.jpgPhóng to
Thảo My là thí sinh nhỏ tuổi nhất Giọng hát Việt năm nay khi chỉ vừa 16 tuổi. Cô chọn về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
nxOZT9QQ.jpgPhóng to
Các HLV tràn cả lên sân khấu để giành giật thí sinh với những câu nói đùa dí dỏm - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
0VZkd0qw.jpgPhóng to
Chân dung 4 vị HLV mới của Giọng hát Việt 2013 trong đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Pd9WETyE.jpgPhóng to
HLV Hồng Nhung vui mừng khi Thảo Nhi chọn chị và chị cũng là HLV “bội thu” nhất sau tập thi đầu tiên này - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
cZ3IdCjE.jpgPhóng to
Thân Trọng Nghĩa cháy hết mình trên sân khấu Giọng hát Việt. Anh sẽ được dẫn dắt bởi HLV Quốc Trung - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trong đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt, 12 thí sinh đã thể hiện 12 cá tính đầy ấn tượng. Từ những giọng ca trữ tình sâu lắng đến chất giọng opera hay phá cách với dân gian đương đại. Tất cả đã làm nên một đêm thi đầy kịch tính và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Cao trào gây nhiều tiếng cười nhất là những cuộc giành giật thí sinh giữa hai vị nữ HLV là Mỹ Linh và Hồng Nhung. Khán giả đã bật cười rất sảng khoái khi Mỹ Linh lấy tình đồng hương ra để “chiêu dụ” cô bé 16 tuổi Vũ Thảo My - cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Thảo My đang là học sinh tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP Nam Định - về đội của mình. Trong khi Hồng Nhung “nhắc khéo” thí sinh Trương Thảo Nhi “Chị có một kho các ca khúc đủ để cho em tinh nghịch với từng bài hát” thì ngay lập tức Mỹ Linh “đáp trả”: “Chị Nhung cứ làm như cái kho đấy của mỗi mình chị ý!”.

Những e dè về một Mỹ Linh rụt rè, dễ chịu phần nào đã được giải tỏa khi bị HLV này rất thoải mái nhưng vẫn tế nhị, chỉn chu khi dành mỗi lời nhận xét cho các thí sinh. “Ẩn số” Quốc Trung xuất hiện trên ghế nóng với cặp kính râm đen to bản, anh cũng làm rất tròn vai trò mới này khi hoạt náo cùng Đàm Vĩnh Hưng, châm chọc Mỹ Linh và chủ động “bày trò” với Hồng Nhung.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn chiêu cũ khi dụ dỗ thí sinh bằng… kim cương và "sô chậu". Nhưng tỏa sáng nhất trong đêm đầu tiên trên ghế HLV phải kể đến Hồng Nhung.

Vốn là một học sinh giỏi văn từ bé, chị cũng nổi tiếng trong giới showbiz về khoản khéo léo và duyên dáng trong giao tiếp, đúng kiểu “người Tràng An” xưa, nên cách dụ dỗ của HLV này được cho là “dễ chịu, dễ nghe” nhất.

Cứ nhỏ nhẹ và thỏ thẻ như nước, Hồng Nhung nắm được lợi thế tâm lý của thí sinh và không khó khăn khi 4 thí sinh đã chọn về đội chị chỉ trong đêm đầu tiên. Bởi thế Đàm Vĩnh Hưng đã phong cho chị biệt danh mới là “nữ hoàng chiêu trò” ngay sau khi đêm thi kết thúc!

Nếu so với năm ngoái rõ ràng năm nay “chất lượng” các HLV đồng đều hơn, ai cũng có những thế mạnh đủ để các học trò phải đắn đo.

Riêng về chất lượng thí sinh, trong 12 thí sinh của tập phát sóng đầu tiên tham gia tranh tài, chỉ có duy nhất một thí sinh bị loại là Võ Ngọc Khánh, còn lại các thí sinh đều làm cho cả khán giả lẫn giám khảo phải “té ngửa” vì trình độ ca hát của mình.

Thân Trọng Nghĩa gây choáng váng với chất giọng kim loại hiếm hoi của mình với ca khúc Here without you. Đây là một “người quen” đã từng tham gia Vietnam Idol và hiện đang là guitarist trong band rock Parasite, từng tham gia Rock Storm; hay cô bé Bảo Ngân với sở trường opera, nhạc kịch rất “khó nhằn”; Thảo My cá tính và thu hút với sự tung tẩy vô cùng trẻ trung của mình.

Một điểm chung nữa của các thí sinh trong tập đầu này là họ còn rất trẻ, những giọng hát nội lực được cất lên từ một cô bé 16 tuổi như Thảo My, Thảo Nhi (sinh năm 1992)… đã làm không ít người nghe thấy tự hào về một lớp trẻ đam mê và có khả năng chinh phục người nghe thực thụ chỉ bằng giọng hát.

Kết thúc đêm thi đầu tiên tỉ số hiện nay đang nghiêng về đội HLV Hồng Nhung với 4 thí sinh là Phạm Khánh Duy, Trương Thảo Nhi, Đoàn Mạnh Thắng và Âu Bảo Ngân. HLV Quốc Trung có 3 thí sinh cho đội của mình là Thân Trọng Nghĩa, Nguyễn Văn Viết, Lê Gia Bảo. HLV Đàm Vĩnh Hưng đang có trong tay 3 thí sinh là Nguyễn Trần Minh Sang, Phạm Hà Linh, Vũ Thảo My. HLV Mỹ Linh đang tạm về cuối với một thí sinh duy nhất là Trần Thụy Bình Quyên.

Chỉ với một đêm đầu tiên, việc tiên đoán hay - dở là điều quá khó, tuy vậy với một mở màn thuận lợi như trên, Giọng hát Việt chắc chắn sẽ là một trong những chương trình thực tế được chờ đợi trên sóng truyền hình năm nay.

Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào chủ nhật 26-5, được phát sóng trên kênh VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên