08/12/2012 06:59 GMT+7

Hoàng Quyên được cứu

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 7-12 tại TP.HCM, Vietnam Idol đã có một buổi thi đáng nhớ khi một trong những thí sinh được kỳ vọng nhất cuộc thi là Hoàng Quyên bất ngờ rơi vào top nguy hiểm.

Nhiều bất ngờ với Vietnam Idol

SdjMA1n4.jpgPhóng to
Hoàng Quyên bất ngờ rơi vào top nguy hiểm trong đêm thi 7-12 - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Với số phiếu bình chọn thấp nhất đến từ khán giả, Hoàng Quyên - thí sinh luôn được ban giám khảo ưu ái xếp vào dạng “mầm mống của Idol” năm nay, đã phải đối mặt với nguy cơ rời khỏi cuộc chơi. Bất ngờ là bởi tuần trước, Quyên đã có một đêm thi thật sự ấn tượng, một sự lột xác thành công khi thể hiện lại ca khúc Chuông gió (vốn đã ăn sâu vào trí nhớ người nghe qua cách hát và giọng ca Thu Minh).

Lần đầu tiên Quyên được đánh giá là đã trút bỏ được vỏ bọc an toàn và mạnh dạn thử sức với những cách hát mới. Thế nhưng khi top 3 nguy hiểm được xướng tên gồm Thảo My, Hương Giang và Hoàng Quyên thì sự lo lắng đã làm cho không khí khán phòng chùng lại.

Hoàng Quyên đã phải diễn sing-off ca khúc Mong anh về, sáng tác của Dương Cầm, để thuyết phục ban giám khảo sử dụng quyền trợ giúp duy nhất của mình. Và lần này quyền cứu thí sinh duy nhất (chỉ có một lần từ live show thứ 7 trở đi) đã được bộ ba giám khảo sử dụng để cứu Hoàng Quyên. Nếu mùa giải trước, ban giám khảo hoàn toàn không sử dụng đến quyền này thì năm nay Hoàng Quyên đã may mắn được đi tiếp cùng những khán giả hâm mộ giọng hát của cô.

Cùng với Bảo Trâm, Hoàng Quyên là một trong những cái tên sáng giá luôn được đặt nhiều kỳ vọng cho ngôi vị quán quân Idol năm nay. Tham gia khá nhiều cuộc thi ca hát trước đó cộng với chất giọng bài bản của một SV được học tại Trường Văn hóa nghệ thuật quân đội nhưng may mắn dường như chưa mỉm cười với cô gái trẻ. Còn nhớ khi giám khảo Quốc Trung “cứu” Quyên, anh nói: “Tôi cảm thấy êkip chưa làm tốt để em thật sự thu hút tốt với khán giả. Tôi cũng xin lỗi em. Tôi cũng giống Quang Dũng nhưng tôi muốn em hát để thuyết phục nhiều khán giả”.

o5VeJUIA.jpgPhóng to
Hoàng Quyên được cứu, 6 thí sinh của Idol vẫn “bảo toàn số lượng” - Ảnh: Trần Tiến Dũng

Như vậy, sau đêm công bố kết quả tối 7-12, 6 thí sinh của Idol vẫn “bảo toàn số lượng” trước khi đến với thử thách trong tuần sau mang chủ đề "Đêm không tình ca", đây là dịp thí sinh được thể hiện những ca khúc về đề tài xã hội. Đây cũng là một chủ đề mà Vietnam Idol mong muốn qua đó những người trẻ sẽ có cơ hội bày tỏ suy nghĩ về những vấn đề chuyển động của xã hội mà họ đang sống.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g thứ sáu ngày 14-12 trên kênh VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên